Máy Móc Máy in uv 6090 giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi doannga2704, 29/5/20.

  1. doannga2704

    doannga2704 Member

    Tham gia ngày:
    31/1/20
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    tự do
    Nơi ở:
    TP. Hà Nội
    Máy in uv 6090 giá bao nhiêu mà lại được các nhà quảng cáo in ấn ưa chuộng đến vậy.

    Máy in uv 6090 là dòng máy đang phát triển mạnh trong thời gian trở lại đây. Với những ưu điểm vượt trội, khổ in vừa tầm, giá thành hợp lý mà máy đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

    Máy in uv 6090 có đầy đủ công năng của dòng máy in uv khổ lớn, so với các dòng máy 2513 hay 2030 thì máy có ưu điểm vượt trội hơn đó là bản in vô cùng sắc nét và một số hãng có chức năng in tròn giúp chúng ta có thể đa dạng được các công việc.

    [​IMG]
    may-in-uv-6090-gia-bao-nhieu

    Với đặc tính in trên mọi chất liệu máy in uv với khổ rộng 60 x 90 cm được ứng dụng vào các công việc như :

    • In ốp điện thoại. Đây là ngành nghề hot nhất hiện nay. Đối với in ốp điện thoại thì khổ rộng 60 x 90 là vô cùng hợp lý. Mỗi lần in có thể lên tới số lượng 100 chiếc ốp giúp nâng cao hiệu suất công việc
    • In tranh kính, gạch, gỗ,..với công nghệ uv hiện đại bậc nhất trong dòng kỹ thuật số chất lượng sản phẩm mang đến vô cùng đặc sắc với hình ảnh chân thực, màu sắc sống động, đặc biệt với các hình ảnh 3D, 5D được in vân nổi cho cảm giác như hòa với không gian đa chiều.
    • In trên inox, mica làm biển hiệu, bảng biển công ty, tên chức danh
    • In trên da trang trí túi xách, giày, ví,…
    • In 3D trên nhựa trang trí bàn học, bàn trang điểm,….
    • In trên pha lê trang trí bình hoa, cốc chén,..
    • In họa tiết, logo trên các chai lọ, con lăn
    Máy in uv Color AC 6090 là dòng máy công nghệ mới nhất hiện nay. Mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng Color AC đã trở thành cơn sốt, nhận được cơn mưa lời khen từ các nhà quảng cáo bởi những tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy cũ.

    [​IMG]
    may-in-uv-6060-gia-bao-nhieu

    Máy sử dụng đầu phun Ricoh Gen 5i-3,5pl nhập khẩu từ Nhật Bản, là dòng đầu phun được đánh giá cao nhất về chất lượng cũng như tuổi thọ hiện nay. Với thể tích hạt mực 3,5pl vô cùng nhỏ chất lượng sản phẩm mang đến cực sắc nét đến từng chi tiết, độ phủ mực cũng đều, mịn hơn. 1 đầu phun có thể tích hợp được 4 màu CMYK gấp đôi các dòng đầu phun thông thường. Phần mềm RIP sử dụng main top, Ultraprint, Photoprint, GMG giúp máy hoạt động ổn định. Với kích thước L1740mm x W 1503mm x H 1450mm máy nặng tới 300kg đảm bảo trong quá trình in không bị rung lắc. Sử dụng mực in UV Mỹ, Hàn, Nhật mang đến chất lượng cao hơn, thân thiện với môi trường, bảo vệ tăng tuổi thọ đầu phun.

    Giá máy in uv 6090 AC Color là bao nhiêu ?? Chắc ai cũng nghĩ chất lượng vượt trội hơn các dòng máy cũ thì giá thành sẽ cao hơn là điều hiển nhiên. Nhưng tin vui cho các nhà quảng cáo in ấn đó là giá thành máy không hề cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ mới nhất mà không còn phải quá lăn tăn về giá cả. Bởi vậy Color AC đang là dòng máy được kê vào danh sách lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua máy.

    Để nhận báo giá máy in uv 6090 Color AC tốt nhất đừng quên liên hệ tới hotline 0983821809 công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu ASEAN. Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, công ty ASEAN cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    tìm hiểu thêm :

    máy in uv phẳng

    máy in ốp điện thoại
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này