Y Tế Tham quan bệnh viện bằng công nghệ tích hợp thực tế ảo.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 29/5/20.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Member

    Tham gia ngày:
    13/3/20
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Cung cấp cho bệnh nhân một chuyến tham quan bệnh viện bằng công nghệ tích hợp thực tế ảo sẽ luôn giúp giảm cảm giác e ngại và lo lắng. Những người cần phẫu thuật, thủ thuật, điều trị hoặc trị liệu lâu dài luôn quan tâm về dịch vụ và cơ sở vật chất của bệnh viện. Nhiều chuyên gia đồng ý rằng cách tốt nhất để bệnh nhân vượt qua nỗi sợ là thông báo cho họ biết trước về các quá trình y tế, đội ngũ nhân viên và cơ sở nơi thủ tục sẽ được thực hiện. Bệnh nhân muốn biết những gì họ có thể tin tưởng vào bệnh viện khi họ giao sức khỏe cho một nơi y tế.


    Chuyến tham quan bằng công nghệ tích hợp thực tế ảo có thể làm gì cho bệnh viện của bạn.
    Khách hàng cụ thể là bệnh nhân thường rất kỹ tính trong việc lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe cho họ. Những hình ảnh 2D cơ bản cũng không khiến khách hàng tin tưởng về cơ sở vật chất hay chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Họ sẽ thường đến xem trực tiếp sau khi tham khảo các hình ảnh quảng bá rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng đối với những người bận rộn, không có thời gian đến trực tiếp thì họ sẽ lựa chọn những nơi đã từng đến trước đó để có dịch vụ ổn để điều trị, điều đó sẽ khiến bệnh viện của bạn mất đi nhiều khách hàng tiềm năng.

    Nhưng khách hàng hoàn toàn có thể tham quan trước bệnh viện của bạn tại nhà thông qua các bức hình 360 độ. Công nghệ tích hợp thực tế ảo 360 VR Tour - Sa bàn ảo có thể mô phỏng không gian bên trong lẫn bên ngoài bệnh viện của bạn. Các bức hình 360 độ cho góc nhìn toàn cảnh sẽ được liên kết lại với nhau tạo thành 1 tour tham quan bệnh viện. Khách hàng có thể di chuyển đến các khoa bệnh, phòng cấp cứu, canteen, sảnh chỉnh,.... bằng cách nhấn vào từng mốc địa điểm được đánh dấu trong không gian ảo. Hình ảnh sắc nét giúp khách hàng có thể quan sát cận kẽ và chi tiết trong từng khu vực bệnh viện thông qua thao tác zoom.


    Toàn bộ không gian, cấu trúc khuôn viên của bệnh viện sẽ được mô phỏng lại bằng Sa bàn ảo cho góc nhìn trên không. Các chi tiết nhỏ nhất ở khu vực vườn hoa, tầng thường, bãi đỗ xe, lối đi cũng sẽ được thể hiện sắc nét và thao tác thu phóng cũng không làm vỡ nét hình ảnh. Khách hàng có thể đọc được ghi chú của các biển hiệu dọc khuôn viên bệnh viện.


    Không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo sẽ mô phỏng toàn bộ không gian bệnh viện của bạn thành không gian ảo giống với thực tế 100%. Khách hàng sẽ được tham quan các khu vực như phòng chờ, canteen và cửa hàng phẩm, ... trong khu vực bệnh viện một cách sống động thông qua góc nhìn toàn cảnh 360 độ và trải nghiệm nhập vai bước đi trong không gian ảo.

    Bệnh nhân cũng có thể đo lường trước diện tích không gian của phòng bệnh với sai số cho được chỉ 1%.


    Chuyến tham quan cơ sở chăm sóc sức khỏe thực tế ảo cho phép họ làm quen với những gương mặt thân thiện ( nhân viên bệnh viện) sẽ hướng dẫn họ thực hiện quy trình thủ tục giấy tờ. Những bệnh nhân chuẩn bị nhập viện có thể xem qua phòng điều hành y tế và công nghệ y khoa tiên tiến của bạn. Họ có thể tham quan tất cả các khu vực này từ chính ngôi nhà của họ bằng một chiếc điện thoại hay laptop.


    Tham khảo thêm 360 VR Tour - Sa bàn ảo https://vr360.com.vn/vi/360-tour
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này