Âm Thanh Vì sao nên lựa chọn tai nghe Klipsch Image S3?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hanhseo, 29/5/20.

  1. hanhseo

    hanhseo Member

    Tham gia ngày:
    29/6/19
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Klipsch Image S3 là một chiếc tai nghe hiện đại được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc tươi sáng. Chiếc tai nghe cũng mang đến chất âm vượt trội, chất lượng trong tầm giá mà bạn khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm khác.

    [​IMG]

    Kiểu dáng năng động

    Klipsch Image S3 được thiết kế khỏe khoắn, năng động. Thiết kế tai dạng in-ear nhỏ gọn ôm sát vào tai tạo cảm giác thoải mái, bạn yên tâm tai nghe sẽ không bị rơi ra trong khi dùng.

    Klipsch Image S3 là lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng hiện đại. Sản phẩm là loại tai nghe cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng. Với thiết kế dạng in-ear với phong cách trẻ trung, năng động. Thêm vào đó bộ driver 5.8mm cùng với dải tần số 12Hz đến 18 kHz mang đến âm thanh chi tiết từ âm thấp đến cao.

    [​IMG]
    Chất lượng âm thanh cao cấp

    Klipsch Image S3 được trang bị bộ driver 5.8mm cùng với dải tần số 12Hz đến 18 kHz mang đến âm thanh chi tiết từ âm thấp đến cao giúp bạn tận hưởng chất lượng âm thanh cực đỉnh nhất. Sản phẩm còn trang bị thêm bộ đệm tai bằng silicon mềm tạo cảm giác thoải mái và có khả năng cách âm tốt

    Chất liệu bền bỉ

    Dây cáp của Klipsch Image S3 được thiết kế siêu bền đã được các chuyên gia kiểm tra chất lượng khắc khe nhất từ Klipsch, gia tăng được thời gian sử dụng lâu dài. Dây cáp có khả năng chống rối cao đem đến sự thuận tiện khi sử dụng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này