Máy Móc Máy in uv 6090 công nghệ cao

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi doannga2704, 26/5/20.

  1. doannga2704

    doannga2704 Member

    Tham gia ngày:
    31/1/20
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    tự do
    Nơi ở:
    TP. Hà Nội
    Máy in UV 6090 hiện đang phát triển bùng nổ trong thời gian trở lại đây. Được ứng dụng công nghệ cao với những tính năng ưu việt và giá thành vô cùng hợp lý dòng máy in uv 6090 đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn người dùng cần đến.

    Máy in uv mới xuất hiện trên thị trường trong một vài năm trở lại đây nhưng đã trở thành bước đột phá mới trong ngành in ấn.

    Không bị bó buộc trong ngành in ấn, quảng cáo như các dòng máy in kỹ thuật số thông thường, máy in uv là dòng máy in trên mọi chất liệu bởi vậy máy có thể hỗ trợ được hầu hết tất cả các ngành công nghiệp mang tính thẩm mỹ cao.

    Tính năng của máy in uv là điều không thể phủ nhận nhưng giá thành của dòng máy cũng khá cáo. Nếu như dòng máy mini không đáp ứng được hết nhu cầu in ấn của bạn còn dòng máy 2513 thì giá thành lại quá lớn so với tài chính thì với khổ 6090 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn

    [​IMG]
    may-in-uv-6090

    Máy in uv 6090 mang đầy đủ công năng của một dòng máy in phun khổ lớn. Với khổ rộng 60 x 90cm máy được ứng dụng trong việc in tranh ảnh trên kính, gạch, gỗ, alu, formex, in biển hiệu hộp đèn quảng cáo trên mica, inox, in trên da trang trí giày, túi xách, ốp ipad, nội thất oto, in ốp điện thoại, in trên nhựa làm baner, bàn học,…..

    Máy in uv khổ 60 x 90cm được yêu thích nhất hiện nay là dòng Color AC. Đây là dòng máy đời mới nhất nên hạn chế các nhược điểm của các dòng máy trước. Máy in UV Color AC 6090 sử dụng đầu phun Ricoh Gen5i -3,5pl công nghệ mới mang đến chất lượng vượt trội, một đầu phun có thể tích hợp được 4 màu CMYK trong khi các đầu thông thường chỉ tích hợp được 2 màu. Hat mực nhỏ với kích thước 3,5pl cho bản in đẹp hơn, mịn hơn, độ phủ mực đều hoặc đầu Toshiba CE4 là dòng đầu phun 2in1 có thể in được phẳng và tròn. Đây đều là những dòng đầu phun nhập khẩu từ Nhật Bản được đánh giá hàng đầu về chất lượng cũng như tuổi thọ.

    [​IMG]
    may-in-uv-6090

    Chất lượng sản phẩm mang đến có màu sắc tươi sáng chuẩn màu, độ sắc nét cao đến từng chi tiết nhỏ. Tốc độ in nhanh đạt tối đa 6m2/h mỗi đầu phun giúp nâng cao hiệu suất công việc. Phần mềm RIP Main top, Ultraprint, Photoprint, GMG giúp máy hoạt động bền bỉ.

    Máy in UV 6090 Color AC đã được công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu ASEAN đưa về Việt Nam. Để được trải nghiệm công nghệ cao này các bạn đừng quên liên hệ tới hotline 0983 821 809

    Tìm hiểu thêm máy in uv qua các bài viết :

    Máy in UV giá rẻ

    Máy in UV phẳng

    Máy in UV 2513
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này