Nội Thất Top mẫu cửa sổ nhôm kính PMA đẹp chất lượng số 1 hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietphong126, 10/4/20.

  1. vietphong126

    vietphong126 New Member

    Tham gia ngày:
    26/12/18
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cửa nhôm việt pháp hệ PMA có thiết kế đẹp thời thượng không hề thua kém cửa sổ nhôm Xingfa. Nhưng dòng sản phẩm lại có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với mẫu cửa nhôm nhập khẩu. Chính vì vậy cửa nhôm kính PMA đã và đang được lựa chọn để lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt là 3 mẫu cửa kính đẹp đạt tiêu chuẩn chất lượng số 1 dưới đây.

    Cửa sổ nhôm PMA mở trượt hệ 55
    Cửa sổ nhôm kính PMA mở trượt hệ 55 là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt kính dán an toàn và bộ khung nhôm định hình. Trong đó độ dày khung bao và độ dày khung cánh dao động từ 1.0 đến 1.2mm. Chi tiết cửa được trang bị độ dày tiêu chuẩn đảm bảo được khả năng chịu lực tốt cho dòng sản phẩm.

    Tại showroom trưng bày cửa kính, mẫu cửa sổ nhôm mở trượt được sơn phủ các gam màu thời trang. Nổi bật nhất có thể kể đến là cửa nhôm kính màu nâu cà phê, cửa nhôm kính màu trắng sứ và cửa nhôm kính màu đen. Sản phẩm hiện được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm, đem đến sự an tâm cao cho người dùng.

    [​IMG]

    Cửa nhôm kính PMA mở hất hệ 55
    Bên cạnh mẫu cửa sổ nhôm mở trượt, cửa sổ nhôm PMA mở hất hệ 55 cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng. Dòng sản phẩm cũng được sản xuất từ hệ nhôm 55 sở hữu độ dày tương tự như cửa nhôm mở trượt. Nhưng thiết kế cửa có phần phá cách hơn với kiểu dáng mở hất hiện đại.

    Cửa kính được trang bị thêm hệ thống thanh chống đỡ để đóng mở một cách dễ dàng. Bạn có thể mở rộng khung cửa kể cả trong điều kiện mưa to gió lớn mà không lo sợ tình trạng tràn nước. Kết hợp với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Các mẫu cửa sổ nhôm PMA hệ 55 mở hất màu trắng, màu ghi đang trở thành sự lựa chọn số 1.

    [​IMG]

    Cửa sổ nhôm kính PMA mở quay hệ 55
    Cửa sổ nhôm kính PMA hệ 55 mở quay có thiết kế khá tương đồng với hai mẫu cửa kính kể trên. Nhưng điểm khác biệt duy nhất là dòng sản phẩm lại được sản xuất theo quy cách mở quay truyền thống. Người dùng có thể đóng mở cửa bằng cách mở quay theo hướng kéo vào. Hoặc hướng đẩy ra tùy dòng sản phẩm.

    [​IMG]

    Đây cũng là mẫu cửa kính được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm tại công ty cửa kính Việt Phong. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng cửa sổ nhôm kính PMA tại nhà. Trong suốt quá trình đó, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đơn vị dịch vụ. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng thân yêu.

    Mời các bạn xem thêm: báo giá cửa nhôm việt pháp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này