Điện Tử Chọn vật liệu bơm hóa chất bánh răng phù hợp bơm các loại chất lỏng siêu đặc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhvan226, 10/4/20.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm hóa chất sử dụng vào việc bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao như HCL, H2SO4,…Với mỗi loại hóa chất sẽ được ứng với các loại màng bơm phù hợp để bơm được cho loại hóa chất đó.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm sữa đặc. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    vài mẫu chất lỏng siêu đặc hết sức khó bơm, Chính vì lẽ đó không phải dòng máy bơm hóa chất nào cũng có thể sử dụng bơm vài mẫu chất này.

    lúc lựa chọn vật liệu bơm hóa chất siêu đặc cũng cần chọn lựa các dòng bơm có nguyên liệu phù hợp để kéo dài tuổi thọ máy và tăng năng suất công việc .

    [​IMG]

    chọn lựa nguyên vật liệu bơm hóa chất bánh răng phù hợp bơm 1 số mẫu chất lỏng siêu đặc

    Máy bơm hóa chất bánh răng có nhiều loại , trong đấy điển hình nhất là một vài loại bơm bán răng sử dụng bơm vài loại hóa chất đặc, siêu đặc.

    Dù vậy không phải loại máy bơm hóa chất bánh răng nào cũng phù hợp bơm một số loại chất lỏng siêu đặc như nhựa đường, nhựa nóng, cao su, socola…

    Máy bơm hóa chất bánh răng bơm vài loại chất đặc phải cam kết có nguyên vật liệu bơm bền, ko bị hóa chất ăn mòn, mài mòn, ko bị ảnh hưởng bởi các mẫu chất bơm lúc tiếp xúc trực tiếp.

    nguyên vật liệu thân bơm hóa chất bánh răng bơm chất đặc phải lựa chọn dòng nguyên liệu nhựa hoặc inox, nhựa bền có thể chống ăn mòn cao, inox 316 còn hoạt động được ở mức nhiệt cao.

    lúc chọn lựa vật liệu bơm bánh răng hóa chất nên chọn trục thép bọc nhựa, bánh răng thép tránh ăn mòn và có bạc lót, phớt làm kín cao su.

    Bơm định lượng là loại máy bơm có dung tích lưu lượng thấp trong công đoạn vận hành có thể chuyển đổi lưu lượng bằng tay hoặc auto tùy thuộc vào từng công nghệ của máy bơm. có khả năng thực hiện bơm định lượng với 1 số chất có độ ăn mòn cao hoặc một số chất sệt.

    Máy bơm định lượng đc chuyển động bằng mô tơ điện xoay chiều tốc độ cố định .Lưu lượng của bơm có thể điều chỉnh nhờ sự thay đổi độ dài của trình hoặc tần số hành trình của máy bơm .

    Máy bơm định lượng thường được sử dụng khi một trong 1 vài điều kiện sau đây tốn tại : lưu lượng bơm quá nhỏ, cần cung ứng chất lỏng với lưu lượng xác định, hệ thống chịu áp suất cao, chất cần bơm là mẫu ăn mòn, có nhiệt độ cao, có độ nhớt cao, cần điều chỉnh lưu lượng sử dụng máy tính, máy lập trình v.v...


    2. Phạm vi sử dụng của bơm định lượng:

    - Lưu lượng bơm quá nhỏ

    -Cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng xác định

    -Hệ thống chịu áp suất cao

    -Cần điều chỉnh lưu lượng sử dụng máy tính,máy lập trình

    -Chất cần bơm có độ ăn mòn cao, độ nhớt cao hoặc nhiệt độ cao.

    -Bơm một lượng chất xác định.

    Máy bơm nước thải công nghiệp với nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng bởi 1 vài nhãn hiệu nức danh đến từ Ý, Nhật.... Có nhiều dòng máy bơm nước thải công nghiệp mà mọi người cần phải biết. Hôm nay chúng tôi sẽ mô tả cho mọi người về việc phân loại các loại máy bơm nước thải công nghiệp nhé.

    Chủng dòng máy bơm nước công nghiệp hiện nay cực kỳ đa dạng với một vài mẫu máy như sau:

    Máy bơm chìm hút nước thải

    Máy bơm chìm hút bùn

    Máy khuấy chìm

    Máy thổi khí

    Là 4 mẫu sản phẩm cần phải có trong hệ thống xử lý nước thải hiện nay. Và 1 vài nhãn hàng nổi trội nhất về chất lượng phải nói tới trong hệ thống xử lý nước thải đấy là: Zenit, Faggiolati, Taiko, Pentax, Ebara, Heywel, NTP, APP, Evar, HCP.

    Việc chọn lựa bơm hóa chất bánh răng quan trọng đặc biệt là chọn nguyên liệu bơm, Mặt khác việc lựa chọn công suất, điện áp bơm phù hợp cũng hết sức trọng yếu.

    Hãy tới với Vimex để đc tham mưu không mất phí tất cả vấn đề thắc mắc về các mẫu máy bơm hóa chất bánh răng

    Hotline: 0989.775.196.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này