Nội Thất 9+ Bộ bát hương bằng đồng nguyên chất 100% – CỰC ĐẸP

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducdongqh, 9/4/20.

  1. ducdongqh

    ducdongqh Active Member

    Tham gia ngày:
    15/2/19
    Bài viết:
    566
    Được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    Bất kỳ không gian thờ cúng nào của người Việt cũng luôn có sự góp mặt của bát hương thờ bằng đồng – một món vật phẩm thờ cúng vô cùng quan trọng. Được xem như là một sợi dây vô hình kết nối giữa cõi âm và coi dương, mang theo tấm lòng thành kính, sự biết ơn của con cháu gửi tới ông bà tổ tiên qua những làn khói linh thiêng mỗi khi gia chủ thắp nhang.

    Đi cùng với sự phát triển của xã hội, những bộ bát hương bằng đồng ngày một được chế tác đẹp hơn, tốt hơn nhằm đáp ứng được những tiêu chí ngày càng khắt khe của gia chủ Việt. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và tìm mua những mẫu bát hương đồng đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí như vậy, thì bài viết này chính là thứ mà gia chủ không thể bỏ qua!

    Bát hương đồng thờ gia tiên cùng ý nghĩa phong thủy

    Không chỉ riêng bát hương đồng mà bất cứ món đồ thờ cúng nào khác như các bộ tam sự, ngũ sự bằng đồng hay mâm bồng hoa quả, lọ hoa thờ,… cũng đều mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc.

    Theo đó, bát hương đồng không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà hơn hết, món đồ này còn mang giá trị lớn về mặt tinh thần trong đời sống tâm linh của người Việt.

    [​IMG]
    Bộ bát hương bằng đồng thếp vàng 9999​

    > Xem chi tiết bộ bát hương đồng thếp vàng 9999 sang trọng đem lại độ thẩm mỹ cao cho không gian.


    Bát hương thờ còn là một biểu tượng văn hóa, là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống của dân tộc. Mỗi lần thắp hương là một lần thành tâm gửi gắm nguyện vọng đến với ông bà, tổ tiên. Thể hiện tấm lòng thành kính, hiếu thảo, biết ơn của con cháu, đồng thời cũng mong cầu nhận được sự phù hộ độ trì, bảo vệ, che trở trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

    Việc sử dụng bát hương còn thể hiện được truyền thống đạo lí uống nước nhớ nguồn vô cùng tốt đẹp của người Việt.


    Giá bát hương bằng đồng bao nhiêu là hợp lý?

    Gần như bất kỳ gia chủ nào khi lựa chọn và tìm mua bộ bát hương bằng đồng cũng đều quan tâm tới một vấn đề đó là giá cả. Vậy hiện nay, giá bát hương bằng đồng là bao nhiêu?

    Để trả lời cho câu hỏi này, gia chủ cần chú ý vào những yếu tố nổi bật có ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của sản phẩm như chất liệu, kích thước, cơ sở cung cấp,…

    [​IMG]
    Bát hương bằng đồng hai màu​

    > Mời gia chủ xem thêm mẫu bát hương bằng đồng hai màu chạm nổi long phượng cực kì tinh xảo.


    Để có được một bát hương đồng tốt, chất lượng cao thì việc chế tác từ chất liệu đồng nguyên chất là điều hoàn toàn quan trọng, tuy nhiên giá thành của những dòng sản phẩm này sẽ cao hơn so với những sản phẩm được làm từ đồng đã bị pha tạp chất, hỗn hợp có chất lượng kém.

    Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại đồng chính là đồng vàng và đồng đỏ, do cách chế tác cũng như chất lượng của đồng đỏ tốt hơn nên cũng vì thế mà những bộ bát hương bằng đồng đỏ sẽ có giá thành cao hơn so với đồng vàng.

    Tùy vào từng không gian thờ cúng và kích thước ban thờ gia tiên của mỗi gia đình mà gia chủ có những sự lựa chọn kích thước phù hợp cho bát hương. Điều này cũng góp phần ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm.

    Đặc biệt, điều quan trọng nhất và cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm đó là địa chỉ cung cấp. Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chính hãng để mua những bộ bát hương bằng đồng vừa giúp gia chủ có được giá cả hợp lí lại vừa có thể an tâm về chất lượng.


    Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp bộ bát hương bằng đồng chính hãng, chất lượng

    Hiện nay, để lựa chọn được những bộ bát hương bằng đồng rất dễ dàng với mọi gia chủ, tuy nhiên để lựa chọn được một bộ bát hương có chất lượng cao thì gia chủ không thể bỏ qua địa chỉ Đồ Đồng Dung Quang Hà.

    Là một địa chỉ vô cùng uy tín và nổi tiếng với những sản phẩm được chế tác từ đồng cao cấp, chất lượng với nhiều mẫu mã cùng kích thước khác nhau có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà gia chủ đặt ra.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một số mẫu bát hương đồng cực đẹp khác​


    Không chỉ riêng bộ bát hương bằng đồng mà toàn bộ các sản phẩm đồ thờ cúng khác đều được chế tác theo phương pháp thủ công mỹ nghệ với những họa tiết sắc nét, nổi bật, tinh xảo giúp mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa cho không gian thờ tự của các gia đình.

    Tại đồ đồng Dung Quang Hà, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng giá thành luôn ở mức hợp lý, phải chăng nhất thị trường.

    Đặc biệt, khi đến với cơ sở của chúng tôi, gia chủ sẽ dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Cùng với đó là dịch vụ vận chuyển tận nơi trên khắp mọi miền tổ quốc một cách nhanh chóng, cẩn thận và an toàn.


    =>> Cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều kiệt tác vẫn còn “ẩn giấu” trong bộ sưu tập bát hương bằng đồng đang chờ đợi gia chủ khám phá!

    =>> Không gian thờ tự của gia đình chắc chắn sẽ trở nên mới lạ và độc đáo hơn với các mẫu đồ thờ cúng bằng đồng tuyệt đẹp tại đây.

    Nguồn: 9+ Bộ bát hương bằng đồng nguyên chất 100% – CỰC ĐẸP
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này