Điện Tử Thông tin về bơm nào bơm mật ong tốt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhvan226, 9/4/20.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    638
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy bơm màng không còn xa lạ đối với con người, đặc biệt là các doanh nghiệp, xí nghiệp sản xuất hay các nhà đầu tư dự án. Tuy nhiên, ít ai biết rằng máy bơm màng ngoài chạy bằng khí nén còn có loại máy bơm màng chạy điện, và nhiều khách hàng không biết cách phân biệt hai loại máy bơm màng này dẫn đến những sai lầm đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm sữa đặc. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Mật ong siêu quánh, siêu đặc và cực kỳ khó bơm. Chỉ có một vài dòng máy bơm có thể sử dụng bơm mật ong. những loại máy bơm bình thường ko thể sử dụng bơm mật ong đc .

    [​IMG]

    Máy bơm nào bơm mật ong tốt?

    Có nhiều dòng máy bơm chỉ phù hợp dùng bơm các dòng chất đặc, đó là 1 vài mẫu máy bơm phù hợp bơm mật ong nhất.

    1. Bơm bánh răng phù hợp bơm mật ong
    chuẩn xác vậy bơm bánh răng là dòng máy bơm phù hợp bơm một vài dòng chất đặc, đặc biệt là mật ong.

    Bơm bánh răng bơm mật ong là mẫu sử dụng trục bạc lót, ko dùng vòng bi, không dùng gối đệm, có công suất trung bình, ko quá cao, có áp suất cao và thân inox.
    1. Bơm màng bơm mật ong năng suất
    Bơm màng chỉ đứng sau bơm bánh răng về hiệu suất bơm, van cứu hồi và tính năng chạy thường xuyên. Ngược lại, bơm màng tiết kiệm năng lượng điện , ít hỏng hóc , ko phải bảo trì nhiều và có thể sử dụng trong mọi dòng môi trường khác nhau kể cả môi trường khắc nghiệt hay môi trường có khả năng cháy nổ.

    Trợ lực chân không tận dụng được độ chênh áp giữa khí trời và đường ống nạp khi động cơ làm việc mà ko ảnh hưởng tới công suất động cơ, ngược lại lúc phanh có công năng làm cho công suất động cơ giảm vì hệ số nạp giảm làm giảm một phần tốc độ ô tô (giảm tốc độ ban đầu khi phanh V0), tăng hiệu suất phanh. cấu tạo bộ trợ lực chân ko đơn giản, dễ sắp xếp trên xe. Dù thế , trợ lực chân ko có lực cường hoá không lớn, bị giới hạn bởi tiết diện của màng tác dụng lực, nếu màng lớn thì kích thước của bộ trợ lực tăng lên. Bởi thế trợ lực chân không chỉ thích hợp cho xe du lịch, xe vận tải trung bình và nhỏ.Còn đối với xe tải nặng phải sử dụng trợ lực khí nén.

    1;8-Các xi lanh phanh 7-Mạch dầu 2-Bộ trợ lực 9-Xilanh chính Tandem 5-Bình chứa khí 6-Cụm van điều khiển 3-Đòn dẫn động 4 -Bàn đạp 10 – Bình dầu.

    Trợ lực khí nén làm ra lực cường hoá mạnh, do áp suất khí nén có thể đạt 7-8 KG/cm2, phù hợp cho xe vận tải lớn nếu như có dẫn động phanh thuỷ lực. Mặc dù cấu trúc lằng nhằng , phải dùng thêm máy nén khí.

    loại trợ lực khí nén bày trí theo kiểu nối tiếp (còn gọi là dẫn động phanh thuỷ – khí) cũng được sử dụng trên vài xe vận tải nặng thể hiện trên hình 2.

    chọn loại máy bơm nào là quyền lợi của khách hàng Tuy vậy nhưng hãy gọi ngay hotline: 0989.775.196 để được tư vấn nhiều nhất 1 số vẫn đề về máy bơm bánh răng và máy bơm màng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này