Linh tinh Giá xây dựng phần thô cho tất cả các công trình

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 8/4/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Xây dựng nhà phần thô là một việc rất quan trọng trong việc xây dựng nhà ở dân dụng, là giai đoạn đầu tiên khi xây nhà và nó có tác động chính đến tuổi thọ, độ bền vững, sự chắc chắn của ngôi nhà của bạn về sau này. Vì thế mà giá xây dựng phần thô luôn được chủ đầu tư quan tâm khi bắt đầu bất cứ công trình nào.

    [​IMG]

    Xây dựng phần thô có vai trò như thế nào?
    Theo các kiến nhà thầu lâu năm thì giai đoạn xây dựng phần thô là giai đoạn thi công nền móng cho ngôi nhà, đặc biệt giai đoạn này cần phải thi công thật kỹ lưỡng và sử dụng loại sắt thép xây dựng phải thật chắc chắn đến từng centimet. Vì nền móng chịu lực cho tất cả các chi tiết của ngôi nhà nên không thể nào có một sai sót nào trong giai đoạn thi công phần thô.

    Giai đoạn này rất cần sự có mặt của gia chủ để giám sát đơn vị thợ thi công, có nhiều trường hợp gia chủ tin tưởng nhà thầu vì là người nhà nên phó thác và tin tưởng không quan sát quá trình xây dựng phần thô sau này ngôi nhà bị nứt tường, sụp móng vừa mất tình cảm giữa 2 bên, vừa gây thiệt hại nặng nề cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Dịch vụ báo giá xây dựng phần thô
    Dịch vụ báo giá xây dựng phần thô trọn gói còn giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro về chi phi nếu trong quá trình thi công vật tư tăng giá do họ đã khoán hết cho nhà thầu ngay từ đầu. Giảm thiểu rủi ro về trách nhiệm an toàn lao động, bởi nhà thầu xây nhà hoàn toàn chịu trách nhiệm về an toàn thi công công trình, giảm thiểu rủi ro.

    Công trình sẽ được xây dựng dựa trên một quy trình tổng thể, thống nhất, xuyên suốt đảm bảo kỹ thuật, chất lượng, tiến độ bởi từ đầu đến cuối do một nhà thầu chuyên nghiệp với đầy đủ năng lực uy tín đảm nhiệm. Nếu bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm xây dựng mà không khoán rất dễ lãng phí nhiều vật tư và công trình xây dựng không được như mong muốn.

    Với dịch vụ báo giá xây dựng phần thô, chủ đầu tư sẽ rất nhàn, chỉ việc thuê giám sát thi công đảm bảo công trình thực hiện theo đúng định hướng, mục tiêu đề ra. Khi đó gia chủ vẫn thực hiện các công việc thường ngày của mình, mà không phải dành nhiều thời gian cho khâu mua sắm vật tư, vật liệu lo tìm thợ thuyền, chỉ đạo, giám sát thi công vân vân và vân vân những việc không tên khác…

    Dù có khoán hết mọi thứ nhưng trong hợp đồng giữa chủ đầu tư và nhà thầu vẫn quy định rõ mẫu mã, kiểu dáng, nguồn gốc, chất lượng vật liệu đầu vào, các công việc đều phải được nghiệm thu vật liệu đầu vào, nghiệm thu sau khi hoàn thành. Điều đó giúp cho chất lượng công trình đạt chuẩn chất lượng, đem đến sự an tâm cho gia chủ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này