Linh tinh Tìm hiểu cơ sở phân phối bẫy mỡ inox hàng Việt Nam chất lượng vượt trội.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuonghanh, 4/4/20.

  1. phuonghanh

    phuonghanh Member

    Tham gia ngày:
    4/12/19
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bẫy mỡ 3 khoang Inox là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống bếp ăn công nghiệp của các bếp nhà hàng và những trung tâm chế biến đồ ăn, thực phẩm có tác dụng lọc tách mỡ và chất thải trong hệ thống thoát nước.
    Hiện nay có rất nhiều địa điểm phân phối bẫy mỡ inox với những mẫu mã, giá thành khác nhau, gây ra không ít băn khoăn cho khách hàng. Hãy cùng inoxtrungthanh.vn tìm hiểu cơ sở uy tín cung cấp bẫy mỡ inox tại Hà Nội nhé.

    [​IMG]



    Nguyên nhân gây tắc nghẽn đường dẫn nước thải trong bếp công nghiệp.
    Việc tắc nghẽn đường dẫn nước thải trong nhà bếp công nghiệp thường do 2 nguyên nhân chính gây ra:



    Rác thải lớn: khi bạn đổ bỏ đồ ăn, rác thải mà không chú ý, để các đồ thừa còn sót lại, có thể gây tắc cống ngay lập tức hoặc tích tụ lâu dài gây tắc nghẽn

    Dầu mỡ thừa: trong bếp thường sử dụng lượng dầu mỡ lớn; dầu mỡ thừa từ món ăn đổ đi, dầu mỡ từ vệ sinh các thiết bị nhà bếp công nghiệp không hòa tan mà theo nước thải chảy và cống, đọng lại lâu ngày kết tạo với nhau thành những chất thải rắn gây tắc cống



    Không quá khó khăn để bạn giải quyết vấn đề tắc nghẽn cống nước, nhưng nó gây mất thời gian và bất tiện, khó chịu cho người đầu bếp, phụ bếp khi mọi việc hoạt động không theo quy trình, làm gián đoạn quy trình chế biến món ăn.

    Sự cần thiết của bẫy mỡ inox.
    Hàng ngày, khu bếp của nhà hàng bạn sẽ thải ra một lượng lớn dầu mỡ và rác thải, nếu chúng không được xử lý sẽ gây ra tắc đọng đường ống thải nước chính của khu bếp, gây ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi người xung quanh.



    Ngoài ra bạn sẽ luôn phải đau đầu trong việc xử lý các vấn đề tắc nghẽn hay hỏng hóc của hệ thống thoát nước và số tiền chi cho những khoản đó là không hề nhỏ.



    Chính vì vậy, bẫy mỡ inox công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống bếp công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là trong các khu bếp nhà hàng, khách sạn… với tính năng tách rác thải, tách dầu mỡ dư thừa để xử lý đúng quy định trước khi thải nước ra bên ngoài môi trường.



    [​IMG]



    Cấu tạo đặc biệt của bẫy mỡ công nghiệp.
    Hộp bẫy mỡ được thiết kế đặc biệt gồm 3 ngăn lọc: Ngăn lọc rác, ngăn lọc mỡ và ngăn lọc nước. Các ngăn này hoạt động dựa trên nguyên lý khác nhau về trọng lượng của nước, mỡ và chất thải rắn.



    Ngăn lọc rác: Có giỏ đựng để giữ lại những rác thải rắn còn sót chảy vào đường ống, đặc biệt là những chất thải lớn tránh gây tắc ống thoát.



    Ngăn lọc mỡ: Nước thải lẫn mỡ thừa lần lượt chảy qua ngăn tiếp theo. Mỡ nhẹ hơn nên sẽ nổi lên trên, để nước đã được lọc bớt chảy ra ngoài.



    Ngăn lọc nước: Nước thải sau khi đã được tách rác thải và dầu mỡ thì chảy theo hệ thống đường ống dẫn thải.

    Cơ sở uy tín cung cấp bẫy mỡ inox trên khắp cả nước.
    Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp bẫy mỡ inox Hà Nội, nhưng để mua được sản phẩm chất tốt bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín trên thị trường. Đồng thời tham khảo giá các địa điểm bán để không bị mua quá đắt.



    Một cơ sở uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là INOX TRUNG THÀNH. Công ty đã hình thành và phát triển nhiều năm với nhiều thành tích lớn nhỏ trong ngành cung cấp các thiết bị cho bếp nhà hàng, khách sạn . Hơn 10 năm cống hiến và phát triển để tạo nên những sản phẩm uy tín, chất lượng , được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Thùng lọc mỡ được làm từ chất liệu inox 304, đây là loại inox cao cấp hạn chế tối đa gỉ, sét và dày 1.0mm, chịu được sự va đập mạnh từ môi trường. Đồng thời, có giá thành rất phải chăng.



    Với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chuyên môn cao cùng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng thì đây là cơ sở lý tưởng nhất dành cho bạn để chọn mua bẫy mỡ nhà hàng.



    0904 627 195 - 0904 756 123.

    350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này