Linh tinh 4 điều cần chú ý khi chọn mua nồi nấu phở công nghiệp giá rẻ.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuonghanh, 4/4/20.

  1. phuonghanh

    phuonghanh Member

    Tham gia ngày:
    4/12/19
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã ưng ý hết về các tiện ích, cũng như chọn được dòng nồi nấu phở điện phù hợp với nhu cầu của mình. Vấn đề còn lại mà bạn muốn biết là giá. Trong bài viết này, INOX TRUNG THÀNH sẽ liệt kê cho bạn giá 1 số bộ nồi nấu nước phở điện phổ thông hiện nay.


    [​IMG]



    Nếu anh/ chị đi ăn bún phở, bún cá tại những quán ăn thì dễ dàng nhận thấy rằng hầu như không còn quán phở nào sử dụng bếp thanh củi. Kể từ khi nồi phở điện được trực tiếp các xưởng sản xuất hay các cửa hàng, đại lý phân phối thì đây là một trong những thiết bị nhà bếp cần thiết được săn đón nhiều nhất bởi những công dụng không thể phủ nhận.

    Bộ nồi nấu nước phở tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn
    Để phục vụ cho quán bún phở, hầu hết bạn đều phải lựa chọn 3 nồi nấu phở để phục vụ các công việc: nhúng phở, hầm xương, nước dùng.



    Nếu quán bạn nhỏ, muốn tiết kiệm chi phí, chỉ cần đầu tư nồi hầm xương và nồi nấu nước lèo có sọt nhúng bánh.



    Các quán phở hiện nay có quy mô vừa trở lên để đáp ứng tốt nhu cầu đều dùng bộ nồi nấu nước phở. Quá trình đun nấu tự động hoàn toàn và bạn không phải làm gì.



    Nồi hầm xương điện: Dung tích lớn nhất trong bộ nồi, lớn hơn nồi nấu nước lèo khoảng 20-25%, công suất lớn đun nước sôi trong thời gian ngắn.



    Nồi nấu phở nấu nước dùng: Nước hầm xương sau khi hầm, pha thêm nước, cho vào nồi nấu nước dùng tiếp tục nấu, nêm nếm gia vị để có hương vị theo công thức riêng.



    Nồi nhúng bánh: Có dung tích nhỏ nhất- 25L, như một nồi nấu nước sôi với nhiều tiện ích: nhúng bánh phở, chần rau, nhúng phở..



    [​IMG]

    Chia sẻ kinh nghiệm khi mua nồi phở điện cần chú ý.
    Thế nhưng khi mà nhu cầu lắp đặt nồi phở điện càng lớn nghĩa là thị trường sản phẩm này đang rất tiềm năng thì sẽ không chỉ có 1 xưởng, 1 cửa hàng mà nhiều người cũng sẽ khai thác và kinh doanh, do vậy vấn đề chất lượng của nồi phở cũng sẽ có không còn được đảm bảo.



    Người mua hàng trở lên hoang mang trước nhiều loại sản phẩm khác nhau từ hàng gia công, hàng nhập châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan,….với mức giá thấp có, trung bình có, giá đắt thế nào cũng có. Lúc này nếu không chú ý thì anh chị rất dễ rơi vào những những lời quảng cáo “có cánh”, chiêu trò của người bán hàng.



    Anh, chị đừng lo lắng, những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho anh/chị khi lựa chọn nồi phở điện

    Cân nhắc về nhu cầu sử dụng.
    Với một không gian quán bún phở không quá lớn và lượng khách không đông thì bạn có thể lựa chọn bộ nồi điện nấu phở tiêu chuẩn dung tích 25lit-50lit-70lit. Kích thước của bộ này này khá nhỏ, không tốn diện tích. Bộ nồi này thường được nhiều chủ quán ăn mới mở lắp đặt bởi thực khách chưa biết nhiều tới quán, do vậy doanh thu còn ít.



    Với những cơ sở chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho khu công nghiệp, trường học, bệnh viện... từ 200-500 suất.thì cần nồi phở điện để nấu canh, nấu nước sôi, luộc gà vịt,….thông thường sẽ cần tới nồi phở dung tích lớn hơn, có thể chọn loại nồi 100lit, 120lit, 150lit



    Kinh doanh bún phở ăn sáng, kinh doanh vỉa hè cần di chuyển địa điểm thì anh/ chị có thể lựa chọn loại nồi phở có bánh xe. Loại này thiết kế với 2 nồi nấu phở inox giá rẻ chung bệ có thể nấu cháo nóng, nấu bún riêu cua.



    [​IMG]



    Tập chung vào ưu điểm chính của nồi phở điện
    Đứng trước rất nhiều loại nồi phở điện khác nhau khiến anh/ chị dễ xao nhãng và đưa ra quyết định thiếu sáng suốt để rồi mua về mới cảm thấy không ưng ý. Anh/chị nên chỉ tập chung vào những ưu điểm chính của loại nồi phở mà mình đang quan tâm. Với tiêu chí của nồi phở thì cần chú ý tới:



    – Thứ nhất là sự an toàn: nồi phở sử dụng điện để đun nóng, làm chín thức ăn, hầm xương, bộ phận gia nhiệt thiết kế bên trong nồi vì vậy trong suốt quá trình đun nấu sẽ không có chuyện lửa hình thành và gây tai nạn không mong muốn như việc dùng bếp than, bếp củi. Mặt khác lớp cách nhiệt đảm bảo nồi không nóng khi chạm vào. Với những quán ăn gia đình cần phải trông thêm con nhỏ hoặc những thực khách dẫn kèm con nhỏ hiếu động thì đây quả là một lợi ích thiết thực khi mà chẳng may các bé lại gần nồi phở nghi ngút và chạm vào nồi thì cũng không sao cả.



    Bảng điện nồi phở có aptomat tự động ngắt điện khi nồi cạn nước hoặc có sự cố rò rỉ về nguồn điện sử dụng, đảm bảo an toàn.



    – Thứ hai là độ bền lâu hơn: Đối với những quán ăn lâu dài cũng phải 10 năm – 20 năm thậm chí 50 năm như vậy nồi phở inox 304 đáp ứng được thời gian đồng hành cùng quá trình kinh doanh, nếu cần mở rộng quán hơn thì thay mới bộ nồi phở để đáp ứng nhu cầu thực khách tốt nhất. Bộ phận cần phải kiểm tra và thay thế đó là mâm nhiệt hoặc thanh nhiệt nhằm giúp cho hiệu suất nấu phở đảm bảo nhất.



    – Thứ ba là tiết kiệm điện năng: Thiết bị sử dụng điện trong gia đình ngày càng nhiều hơn từ tủ lạnh, máy giặt, tivi, đèn thắp sáng…… Do vậy với nồi phở điện thông minh có chế độ điều chỉnh nhiệt độ, tự động ngắt điện không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng, mỗi tháng anh/ chị có thể cắt giảm được số tiền điện kha khá.



    – Thứ tư là bảo vệ môi trường: Những quán bún phở ở vị trí mặt tiền đẹp, gần nơi có nhiều khu văn phòng, trường học, bệnh viện,…. đông khách thì không thể để một bếp than hay bếp củi đun nấu được. Như vậy, khói than sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, không khí ngột ngạt và nóng nực.

    Quan tâm về chế độ bảo hành sản phẩm
    Ngay cả những thương hiệu uy tín trong sản xuất nồi phở cũng không thể đảm bảo 100% không có sản phẩm bị lỗi khi sử dụng. Vì vậy chế độ bảo hành của nhà sản xuất sẽ giúp anh/ chị yên tâm hơn về chất lượng và sử dụng. Cho dù trên giấy tờ bảo hành hoặc trên website chính hãng có ghi rõ thì anh/ chị cũng nên trao đổi lại trước khi mua hàng.

    Bảo hành mua nồi nấu phở là 1 năm, bảo hành inox 6 năm. Nếu nồi phở gặp bất kì trục trặc gì, anh/ chị hãy trực tiếp liên hệ INOX TRUNG THÀNH 0904 627 195 - 0904 756 123

    để những kỹ sư sẽ kiểm tra và sửa chữa trong thời gian sớm nhất.



    Đây là địa chỉ mua hàng uy tín, là thương hiệu đồng hành cũng quá trình kinh doanh phát triển của quý khách hàng.



    Hệ thống cơ sở hiện có mặt trên 4 tỉnh thành cả nước và đang ngày càng phát triển.



    Quý khách cần tư vấn nồi nấu phở điện, giá bộ nồi nấu phở bao nhiêu, xưởng sản xuất nồi phở điện ở đâu hay mua nồi nấu cháo công nghiệp, nồi nấu nước hủ tiếu, giá bán nồi nấu nước phở inox dùng điện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Bắc Ninh,…. tủ cơm công nghiệp, nồi hấp giò, nồi luộc bánh chưng,…
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này