Ẩm Thực Cá ngừ có chiều dài tối đa của nó là 50 cm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chaulinh334, 2/4/20.

  1. chaulinh334

    chaulinh334 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/19
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Cá ngừ ồ có hình dạng rất giống cá thu ngừ nhưng nhỏ hơn, thịt cũng mềm và ngọt. Cá ngừ có chiều dài tối đa của nó là 50 cm. Khi cá được chuyển từ khoang tàu lên, được cấp đông, giữ được chất lượng tươi ngon của cá.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cá ngừ ồ chứa ít chất béo và calo nhưng rất giàu protein. Có thể cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vừa có lợi cho sức khỏe vừa duy trì thân hình eo thon. Ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Ăn cá ngừ có thể làm giảm mức độ lipid máu và các mạch máu, có hiệu quả ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Ngăn ngừa thiếu máu thiếu sắt. Cá ngừ có chứa một số lượng lớn sắt và B12, có thể dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể con người.

    Thường xuyên ăn cá ngừ có thể bổ sung sắt đầy đủ cho cơ thể con người và ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Kích hoạt các tế bào não và thúc đẩy các hoạt động trong não. Cá ngừ giàu DHA, do đó, ăn cá ngừ có thể thúc đẩy sự tái sinh của các tế bào não, cải thiện trí nhớ và ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ.

    [​IMG]

    Cá ngừ ồ ngon nhất là khi hấp, cá được lấy ra thơm nức. Có thể tạo nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Các bà nội trợ hay mua món cá này về chế biến. Các món như: kho dưa cải, kho đậu, nấu canh lá giang hay đơn giản là để vậy cuốn bánh tráng rau sống chấm mắm me.

    Các món ăn từ cá ngừ ồ:
    – Cá ngừ ồ hấp, cuốn bánh tráng
    – Ngừ ồ nướng ngũ vị.
    – Cá lồ ồ kho keo
    – Cá ngừ kho dưa cải

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy đến với haisanmoingay.com gọi 0906.343.599 (Mr Tây) để đặt hàng bạn nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này