Điện Tử Giới thiệu về hoạt động của máy bơm định lượng khí nén

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhvan226, 1/4/20.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    637
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bơm định lượng là một loại máy bơm có thể tích lưu lượng nhỏ. Bơm được thiết kế để bơm hóa chất, hoặc bất kỳ chất lỏng nào vào trong nước với một tốc độ chính xác nhờ bơm tự động hoặc có thể vận hành bằng tay trong một số trường hợp.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy bằng pin. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Bơm định lượng khí nén là loại máy bơm định lượng hoạt động nhờ năng lượng khí nén không hoạt động nhờ nguồn điện năng. Bơm định lượng khí nén vừa an toàn, tiết kiệm chi phí khi sử dụng lại đa dạng chủng mẫu, có thể sử dụng dưới tất cả môi trường dù là môi trường khắc nghiệt nhất.

    Bơm định lượng khí nén ko gần giống với các mẫu bơm định lượng thông thường hoạt động với nguyên lý cơ bản mà bơm định lượng khí nén có nguyên lý hoạt động đặc biệt.

    Với các mục đích dùng khác nhau chúng ta nên lựa chọn 1 vài mẫu máy bơm khác nhau cho phù hợp. Máy bơm bùn trục vít có thể sử dụng sau khi ép bùn, bơm bùn cấp lên máy ép nên tùy theo công đoạn của quá trình xử lý nước thải ta sẽ lựa chọn đc bơm cấp thiết

    [​IMG]

    Đặc điểm cấu tạo của bơm trục vít :

    Bơm trục vít người ta còn gọi là bơm ruột gà hay tên ví von hơn là bơm đuôi chuột.

    Bơm trục vít có không ít hãng cho ra 1 số sản phẩm hàng hóa có chất lượng cũng khác nhau ,tuy nhiên vinapump chỉ bán hàng hóa có chất lượng tốt ổn định nhất,tốt nhất mà các nhà máy nhìn nhận trong thời gian 5 năm dùng mà không xẩy ra bất kỳ một sự cố hỏng nào.

    Đầu bơm gồm Rotor dạng xoắn, Stator cao su cao cấp, Thân bơm (Catsing).- Động điện 3pha/380v gắn liền động cơ giảm tốc tiêu chuẩn EU, tốc độ quay 300 vòng/phút hoặc nhiều hơn.- Bệ bơm (Base) là chi tiết cuối cùng của một máy bơm trục vít hoàn chỉnh, giúp đỡ cố định đầu bơm với motor một Bí quyết cứng vững nhất.

    phía trên là một số thông số về 1 số dòng máy bơm trục vịt, Mặt khác chúng tôi còn cung cấp 1 vài loại máy bơm công nghiệp khác như máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước công nghiêp, máy bơm matra, bình tích áp 100 lít , cùng nhiều loại sản phẩm khác:

    Bơm định lượng khí nén hoạt động như thế nào?

    Máy bơm định lượng khí nén hoạt động đơn giản với nguyên lý hoạt động tương tự như máy bơm màng.

    Bơm định lượng khí nén hoạt động chủ yếu nhờ sự chuyên động qua lại giữa những màng bơm từ đó làm ra áp lực bơm hút đẩy chất bơm và gây sự chuyển động của bơm định lượng khí nén.

    Bơm định lượng khí nén có thể bơm mồi cao và có khả năng hút chất bơm.

    Quy trình hoạt động của bơm định lượng khí nén đơn giản bao gồm quy trinh hút và đẩy chất bơm khi màng bơm đi lại .

    dùng bơm định lượng khí nén người sử dụng có thể thuận tiện điều chỉnh lưu lượng bơm thông qua nút vặn hoặc hệ thống điều khiển từ xa sao cho lượng hóa chất đc bơm ra đúng đắn mong ước sử dụng của người sử dụng.

    Bơm định lượng khí nén gồm 4 giai đoạn: bơm mồi, hút chất bơm, đẩy chất bơm, định lượng lưu lượng bơm.

    sử dụng bơm định lượng khí nén là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho người sử dụng,

    Cần mua hàng hãy gọi Hotline: 0989.775.196.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này