Y Tế Giá nhổ răng khôn không đau - Bảng giá mới nhất tại Nha Khoa Sunshine

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhakhoasunshinehcm, 25/2/20.

  1. nhakhoasunshinehcm

    nhakhoasunshinehcm Member

    Tham gia ngày:
    17/1/20
    Bài viết:
    176
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhổ răng khôn là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay, khi những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, gây đau đớn, phiền toái. Vậy giá nhổ răng khôn bao nhiêu là hợp lý, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không biến chứng? Cùng Nha Khoa Sunshine tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau!

    Nội dung bài viết [Ẩn]

    1/ Giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là chuẩn?
    2/ Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng khôn
    ➤ Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào tình trạng của răng
    ➤ Giá nhổ răng khôn phụ thuộc công nghệ nhổ răng khôn
    ➤ Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa
    3/ Tại sao bạn nên lựa chọn nhổ răng khôn tại Nha khoa Sunshine?

    [​IMG]

    1/ Giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là chuẩn?

    Khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, việc nhổ bỏ chiếc răng đó đi là hoàn toàn cần thiết để bảo toàn sức khỏe răng miệng. Giá nhổ răng khôn sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng răng mọc. Vì thế, bạn có thể tham khảo bảng giá sau để biết chính xác nhổ răng khôn giá bao nhiêu trong từng trường hợp cụ thể!

    Tham khảo thêm: chi phí nhổ răng khôn ở bệnh viện

    2/ Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng khôn

    Ngoài yếu tố về thế mọc răng khôn cụ thể, nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa và công nghệ nhổ răng áp dụng.

    ➤ Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào tình trạng của răng

    Qua bảng giá trên bạn có thể nhận thấy, chi phí nhổ răng khôn dao động từ 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ cho từng trường hợp.

    Giá nhổ răng khôn mọc thẳng sẽ có mức chi phí thấp nhất, bởi khi răng mọc thẳng, không vướng, mắc vào xương hàm cũng như các răng khác, kỹ thuật nhổ sẽ khá đơn giản, đồng thời quá trình nhổ cũng diễn ra nhanh chóng.
    Khi răng khôn mọc lệch, đâm sang các răng xung quanh, chúng sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: Sâu răng, viêm nướu, viêm tủy,… do thức ăn dễ dàng mắc vào giữa các kẽ răng.
    Răng khôn mọc ngầm được xem là tình trạng phức tạp nhất, bởi chiếc răng sẽ bị mắc kẹt cứng trong xương hàm. Vì vậy, để nhổ được chiếc răng này, cấn tiến hành tiểu phẫu rạch nướu, sau đó mới nhổ răng khôn khỏi xương hàm một cách an toàn, không tổn hại tới xương hàm. Vì vậy, chi phí trong trường hợp này cũng cao nhất.

    bài viết liên quan:

    + bọc răng sứ giá bao nhiêu


    Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào tình trạng răng mọc cụ thể

    ➤ Giá nhổ răng khôn phụ thuộc công nghệ nhổ răng khôn

    Công nghệ nhổ răng là yếu tố quan trọng quyết định quá trình nhổ răng có diễn ra an toàn, không biến chứng, hạn chế đau đớn, tổn thương tối đa hay không. Vì vậy, địa chỉ nha khoa nơi đầu tư công nghệ nhổ răng hiện đại cũng sẽ có mức chi phí cao hơn.

    Trước kia, với các phương pháp truyền thống, các bác sĩ sẽ làm lung lay chân răng bằng các khí cụ thô sơ, gây mất nhiều thời gian, đồng thời bệnh nhân cảm thấy đau đớn vô cùng.

    Tuy nhiên, ngày nay, với công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome hiện đại, những lo lắng, băn khoăn của mọi người về việc nhổ răng khôn có đau không, có nguy hiểm sẽ được xóa tan. Đồng thời, chi phí thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ này cũng sẽ cao hơn so với các cách truyền thống do những ưu điểm vượt trội như:

    Nhổ răng không đau với thuốc tiêm gây tê theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF.
    Các bước sóng siêu âm nhẹ nhàng làm đứt các dây chằng neo giữ xung quanh răng, giúp răng được nhổ bỏ nhẹ nhàng, không gây đau đớn.
    Thời gian lành thương nhanh chóng.

    ➤ Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa

    Để ca nhổ răng khôn thành công, yêu cầu về mặt kỹ năng và tay nghề bác sỹ phải thực sự vững vàng. Vì răng khôn mọc ở nhiều thế khác nhau. Nha sĩ có vững vàng chuyên môn mới đưa ra được sự chỉ định chính xác, linh hoạt, phù hợp với từng trường hợp cụ thể, tránh gây đau đớn, biến chứng cho bệnh nhân.

    Đáp ứng được yêu cầu này, các bác sĩ Nha khoa Sunshine đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học răng hàm mặt danh tiếng trong và ngoài nước cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo sẽ đưa ra phán đoán chính xác về tình trạng mọc của răng khôn, đồng thời

    3/ Tại sao bạn nên lựa chọn nhổ răng khôn tại Nha khoa Sunshine?

    Hiện nay, trên mạng xã hội có không ít các thông tin về những biến chứng sau khi nhổ răng khôn như: Nhiễm trùng, chảy máu kéo dài, viêm loét lợi, thậm chí còn gây tử vong. Đây là những yếu tố tạo ra tâm lý lo sợ khi tác động đến răng khôn.

    Nguyên nhân của tất cả những biến chứng này xuất phát từ việc khách hàng muốn có được một dịch vụ nhổ răng khôn giá rẻ nên đã chọn nhầm địa chỉ kém uy tín, sử dụng kĩ thuật nhổ răng truyền thống, không đảm bảo chất lượng, gây tổn thương, chảy máu nhiều, thậm chí vết thương nhổ răng còn dễ nhiễm trùng, lâu lành thương.

    Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hạn chế tối đa đau đớn, phiền toái sau khi nhổ răng khôn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thực sự uy tín, nơi đảm bảo an toàn cho ca nhổ răng nhưng vẫn đưa ra mức giá nhổ răng khôn hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ.

    Ngày nay, nha khoa Sunshine là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhờ những yếu tố sau:

    ➤ Áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm hiện đại, lấy răng khôn ra từng phần theo chân răng mà không “làm phiền” quá nhiều đến xương ổ răng và mô mềm bên cạnh.

    ➤ “Kiểm soát trước khi nhổ răng” là yếu tố được các bác sĩ tại Nha khoa Sunshine luôn đặt lên hàng đầu. Tất cả những trường hợp như bệnh tim mạch, tiểu đường, máu khó đông… được cân nhắc rất kĩ trước khi quyết định đưa ra phương hướng điều trị.

    [​IMG]

    ➤ Toàn bộ quá trình gây tê hoặc gây mê trước khi nhổ răng được kiểm soát hoàn toàn bằng hệ thống máy tính. Khi đẩy thuốc vào phần mô mềm, bác sĩ sẽ điều chỉnh để áp lực và tốc độ phun thuốc luôn ở mức nhỏ nhất và trong tầm kiểm soát.

    ➤ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đưa ra những phán đoán chính xác về tình trạng mọc của răng, đồng thời thao tác thành thục, nhổ răng một cách chuẩn xác mà không gây tổn thương nhiều đến nướu răng, xương hàm.

    Chính vì những ưu điểm vượt trội kể trên mà giá nhổ răng khôn tại nha khoa Sunshine có thể cao hơn so với một số địa chỉ khác. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có được sự thoải mái, dễ chịu và hài lòng hơn hẳn.

    bạn có thể kiểm chứng cận cảnh quá trình nhổ bỏ răng khôn dễ dàng, không đau đớn chỉ sau 5 phút, hạn chế chảy máu tối đa tại nha khoa Sunshine qua video sau:

    Sức khỏe răng miệng là trên hết. Vì thế, bạn đừng nên quá quan trọng về giá nhổ răng khôn, vì ham rẻ mà làm tổn hại tới răng miệng. Nếu bạn muốn nhổ răng an toàn, tiết kiệm chi phí, nhận được kết quả ưng ý thì Nha khoa Sunshine chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Đăng Ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá rẻ

    Mức chi phí nhổ răng khôn tại đây tuy có thể cao hơn so với một số nơi khác nhưng sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo tối đa.

    Để được tư vấn cụ thể hơn về giá nhổ răng khôn cụ thể với trường hợp cụ thể của mình, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Sunshine bằng cách gửi câu hỏi thông qua FORM đăng ký bên dưới hoặc gọi số hotline: 0911686820 để được giải đáp miễn phí và tận tình nhất!

    >>>Nguồn: giá nhổ răng khôn không đau
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này