Linh tinh Máy lạnh di động Nakatomi | Giải pháp làm mát cho mùa hè

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quạt điện dasin, 25/2/20.

  1. quạt điện dasin

    quạt điện dasin Member

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Máy lạnh di động Naktomi là gì ?
    Máy lạnh di động Nakatomi hay còn được gọi với những cái tên khác như : điều hoà di động,điều hoà mát điểm,máy làm mát không khí ,máy làm mát điểm ,điều hoà một cục . Dòng máy này mang thương hiệu lâu đời từ Nhật Bản được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy đặt ở Trung Quốc sau đó được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về thị trường Việt Nam,không chỉ ở Việt Nam mà ở các nước tiên tiến trên thế giới cũng đã biết đến và sử dụng dòng máy lạnh di động nakatomi này .
    Với những ưu điểm mà dòng máy lạnh mang lại thì đây được xem như là một sản phẩm hữu dụng nhất trong nhu cầu làm mát riêng biệt như các nhà xưởng nhà máy quán café nhà hàng những nơi không gian quá rộng và nhiệt độ quá cao mà các dòng quạt hay điều hoà khác không thể sử dụng được .
    [​IMG]
    Máy lạnh di động Nakatomi
    Ứng dụng của dòng máy lạnh di động Nakatomi trong thực tế :
    Như các bạn cũng đã biết mùa hè ở Việt Nam nhiệt độ lên rất cao luôn đạt ngưỡng > 40 độ hầu hết trong môi trường dân dụng thì hâu hết các hộ gia đình đều dùng điều hoà treo tường vì lúc đó việc sử dụng quạt để làm mát là không có hiệu quá nhưng đấy là môi trường dân dụng còn trong môi trường công nghiệp thì sao .
    Các nhà máy,nhà xưởng,nhà kho đặc biệt là trong các môi trường sản xuất nhiệt độ vào mùa hè lên đỉnh điểm rất nóng và con người không thể làm việc được nếu ở trong môi trường đó nếu như không có thiết bị làm mát .
    Nhưng để tìm một thiết bị làm mát phù hợp trong môi trường đó lại không hề dễ như những thiết bị làm mát hằng ngày chúng ta biết đến như quạt quạt hay máy làm mát hơi nước là không thể sử dụng được ,thiết bị lớn hơn xíu nữa là điều hoà trung tâm nhưng trong môi trường không gian quá rộng nhiệt độ quá cao thì chúng ta cũng không thể sử dụng được , chỉ còn lại sản phẩm duy nhất có thể giải quyết được nhu cầu đó là dòng Máy lạnh di động làm mát điểm .
    Máy lạnh di động Nakatomi mọi thiết kế được nằm gọn trong một chiếc máy giúp bạn không phải tốn thời gian cũng như chi phí lắp đặt .
    Máy được thiết kế ống lạnh và ống nóng riêng biệt ,thiết kế ống lạnh riêng biệt nhằm mục đích để làm mát điểm là mát ngay vị trí mà bạn muốn .
    Máy lạnh di động Nakatomi trong môi trường bình thường có thể xuống tới 18 còn đối với môi trường công nghiệp thì sẽ chênh lệch khoảng 15 độ so với nhiệt độ môi trường,hơi lạnh toẻ ra là hơi lạnh khô tuyệt đối không có hơi ẩm giúp máy có thể sử dụng để làm giảm nhiệt độ cho các thiết bị phát sinh ra nhiệt .
    Các tiện lợi nhất mà dòng máy lạnh này mang lại đó là bạn có thể di chuyển đến bớt cứ đâu mà bạn muốn một cách dễ dàng nhờ 4 bánh xe được gắn ở dưới chân máy .
    [​IMG]
    Ứng dụng của Máy lạnh di động Nakatomi
    Với những ưu điểm và công dụng của dòng máy lạnh di động này mang lại nếu bạn đang sinh hoạt trong những trường cần một sản phẩm để đáp ứng những nhu cầu đó thì dòng máy lạnh di động Naktomi là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua .
    Nhà cung cấp Máy lạnh di động Nakatomi tại Việt Nam
    Sản phẩm máy lạnh di động nakatomi có nhiều mã máy cũng như công suất khác nhau để người dùng lựa chọn để phù hợp nhất đúng với nhu cầu nhất của khách hàng như 1 ống lạnh,2 ống lạnh và 3 ống lạnh .
    Phú Nguyên là đơn vị nhập khẩu cung cấp độc quyền dòng Máy lạnh di động Nakatomi tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm mát chúng tôi tự tin rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với những lợi thế của chúng tôi như : hàng luôn có sẵn số lượng lớn,chính sách thanh toán linh động,hỗ trợ giao hàng toàn quốc .
    -Khi đã thống nhất về giá cả, phương thức thanh toán về sản phẩm quý khách hàng sẽ được nhân viên của công ty lên đơn hàng và đặt lịch giao cho sản phẩm.
    -Đối với khách hàng trong nội thành có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc nhà máy để nhận hàng. Đối với khách hàng ngoại tình, chúng tôi sẽ gửi hàng ra chành xe chở về nơi quý khách hàng yêu cầu( phí người mua trả).
    -Với đơn hàng lớn >10 triệu chúng tôi sẽ chiết khấu cho quý khách hàng.
    -Các sản phẩm quạt tại Minh phúc đều được bảo hành chính hãng 1 năm tại xưởng cho quý khách hàng.
    -Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vui lòng gửi thông tin sản phẩm về mail: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: 09680.777.48 để được tư vấn, báo giá quạt thông gió công nghiệp.
    Trân trọng cảm ơn !
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này