Du lịch Du lịch Mộc Châu bằng xe máy nên đi mùa nào đẹp nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hoaithu9x, 22/2/20.

  1. Hoaithu9x

    Hoaithu9x Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Mộc Châu là một huyện vùng cao Tây Bắc vô cùng xinh đẹp và hùng vĩ. Chính vì thế mà Mộc Châu luôn luôn là một điểm đến hấp dẫn những du khách. Trong mục chia sẻ này Bio Travel sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu bằng xe máy.
    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu bằng xe máy
    Mùa nào đẹp nhất để du lịch Mộc Châu
    Mộc Châu là một huyện miền núi vô cùng xinh đẹp. Vào mỗi một thời điểm khác nhau thì Mộc Châu lại mang đến cho du khách những cảm nhận vô cùng thú vị và vào mỗi thời điểm khác nhau thì Mộc Châu đều có một màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên để nói mùa nào là mùa đẹp nhất ở Mộc Châu thì còn phụ thuộc rất nhiều vào mục đích mà bạn muốn đến Mộc Châu là gì?

    - Nếu bạn thích ngắm vẻ đẹp của những bông hoa mơ, hoa mận, hoa đào… thì khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2 dương lịch hàng năm chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể check in cùng với những bông hoa tuyệt đẹp này.

    [​IMG]

    - Còn nếu bạn muốn chứng kiến cảnh núi rừng Tây Bắc được phủ trắng bởi những bông hoa ban thì tháng 3 chính là thời điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Vào tháng 3 tại Mộc Châu có diễn ra lễ hội Hết Chá từ ngày 23 đến 26/3 hàng năm.

    - Còn từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm thì đây là thời điểm mà mận bắt đầu chín. Đến Mộc Châu vào mùa này không những bạn được ngắm những quả mận chín đỏ mọng. Và có cơ hội để tham gia lễ hội hái mận thường niên tại Mộc Châu. Đến Mộc vào thời điểm này bạn còn có cơ hội để ngắm những cánh đồng hoa tam giác mạch Mộc Châu trái mùa.

    - Nếu bạn muốn tham gia vào những phiên chợ tình của người Mông và tham gia ngày tết độc lập 2/9 thì hãy đến với Mộc Châu vào đầu tháng 9.

    - Tháng 9 và tháng 10 hàng năm thì là thời điểm mà hoa tam giác mạch nở lần thứ 2 trong năm.

    - Tháng 11 đến tháng 12 là thời gian mà hoa dã quỳ, hoa cải nở rộ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này