Tin tức Cửa cuốn tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhangnguyen, 21/2/20.

  1. thanhhangnguyen

    thanhhangnguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Ở độ tuổi hậu thanh xuân việc có cho mình một căn nhà riêng thì thật không chút nào. Chỉ khó xảy ra làm sao chúng ta biến ngôi nhà của mình trở nên hợp nhãn nhìn hơn trong mắt mọi người. Đừng nói với chúng tôi rằng bạn không quan tâm ánh nhìn của người khác nhé! Chúng tôi không tin đâu vì chính ngôi nhà bạn đang ở sẽ bị nhiều hơn các tên trộm đang ngó đấy. Nếu biến ngôi nhà trong đẹp xin hơn mà cần đảm bảo an toàn vật chất , điều đó không quá khó đối với chúng tôi tí nào. Đặc biệt hôm nay chúng tôi sẽ điểm qua các ngôi nhà có cửa cuốn đẹp và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và chứa nhiều tính năng cho bạn tham khảo thử nhé!
    Nói đến cửa cuốn cao cấp bạn sẽ nghĩ ngay đến vẻ cứng cáp thô sơ chả có chút tí nào là sự uyển chuyển và đẹp cả. Nếu bạn đang có suy nghĩ đó xin hãy gạt nó đi vì mẫu cửa đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến bạn cực kì đẹp và uyển chuyển luôn đây! Vâng đó là cửa cuốn kéo tay an toàn, nghe tên thôi bạn đã hình dung được phần nào về tính năng và vận hành của chúng. Cửa cuốn kéo tay vận hành cực kỳ nhẹ cho bạn vận dụng sức tùy ý dù bạn là nam hay là phái nữ, màu sắc cửa cuốn vô cùng trang nhã và dễ nhìn. Tông màu trắng vẫn mang cảm giác thoải mái và dễ kết hợp với các đồ nội thất hay khuôn viên của chính ngôi nhà bạn đang ở. Một chút hoa, chút cảnh ở trước cửa hiên nhà, thì chúng tôi tin chắc rằng đó là một không gian tuyệt đẹp với nhiều bức hình cho các tính đồ sống ảo.
    Một phong cách sang trọng quý phái hơn cho những ai thích nét ÂU – Ta chỉ cần thay đổi nhẹ nhàng chút thành viền cửa và khuôn viên, bạn sẽ có ngay cho mình một khung cảnh sang chảnh liền tay. Khung viền gỗ quý phái ngoài ra còn thể hiện sự bề thế của gia chủ, trước cửa nhà không nhiều hoa lá cây cảnh thay vào đó là những mảng gạch sứ nổi lên tạo một nét quyền quý khó nắm bắt. Đặt nhẹ một bộ tách trà trên bộ bạn ghế thì đây đúng là nơi để các bật phụ huynh cùng đàm đạo chuyện đời. Một chút thôi cổ xưa ngoài ngõ, một chút thôi nét Âu tràng vào, đó là nét đẹp hòa nhập nhưng không hào tan.

    Chỉ đơn giản không cầu kì trong mọi kiểu cách, Nhìn khuôn viên đôi phàn biết được tính cách chủ nhân. Nếu bên ngoài nhà bạn chả có gì chỉ có gạch trang trí với các bức tường thì bạn là người đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Một nét hiện đại cực chất không cầu kì vẫn sang trọng thu hút ánh nhìn của người khách lướt qua. Chất gạch dùng toàn gạch men sứ viên nhỏ càng làm cho nét tinh tế ngôi nhà hiện lên.

    Trên đây là một vài mẫu nhà có gắn cửa cuốn chúng tôi cho là đẹp, mong rằng bạn sẽ hài lòng với những gì chúng tôi chia sẽ. Hãy tìm ngay cho căn nhà của mình một mẫu cửa cuốn giá rẻ phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công.
    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC
    Điện thoại: 028.6685.9664 - 0909.946.639 FAX: 083.811.4205
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 176 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này