Du lịch Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Sapa dịp Tết Nguyên Đán

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hoaithu9x, 17/2/20.

  1. Hoaithu9x

    Hoaithu9x Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cú mỗi khi có dịp nghỉ lễ Tết là du khách khắp nơi lại đổ về Sapa để có cơ hội khám phá vùng đất Tây Bắc tuyệt đẹp này. Hành trang bạn không thể bỏ qua đó chính là những kinh nghiệm du lịch Sapa dịp Tết Nguyên Đán để có được chuyến trải nghiệm thú vị và mang lại nhiều những kỷ niệm đẹp nhất.


    [​IMG]

    Dưới đây là những kinh nghiệm bạn có thể tham khảo:

    1. Thời tiết tại Sapa dịp Tết:
    Điều đầu tiên trong kinh nghiệm du lịch Sapa dịp Tết Nguyên Đán đó là bạn cần theo dõi thời tiết, khí hậu nơi đây để có được sự chuẩn bị hành trang tốt nhất cho chuyến đi của mình.

    Hầu như vào dịp Tết Nguyên Đán khí hậu ở Sapa thường khá lạnh, nhiệt độ chỉ từ 5 đến 15 hoặc 20 độ. Vào ban ngày bạn có thể nhận được những ánh nắng nhẹ còn về tối và đêm không khí rét buốt, nhất là ở những nơi vùng núi cao nhiệt độ có thể thấp hơn nếu bạn tới những nơi vùng cao bạn có thể thấy được cảnh tuyết rơi vào sáng sớm chính vì vậy bạn cần chuẩn quần áo ấm thật kỹ nhé. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ cần chuẩn bị thật tốt để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và tráng gián đoạn chuyến đi của gia đình.

    [​IMG]

    1. Kinh nghiệm chọn phương tiện đi lại:
    Càng vào những ngày Tết thì việc chọn phương tiện đi Sapa lại gặp nhiều khó khăn, do số lượng du khách đổ về đây rất nhiều, chính vì vậy bạn cần có những kế hoạch nhất định từ trước để có được chuyến đi thật thuận lợi. Có rất nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn để đi, như xe khách, xe máy hoặc tàu hỏa. Nếu như chọn xe khách bạn cần chọn những hãng xe có uy tín, những hãng này sẽ không có xu hướng chen nhét khách, đồng thời đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng dịch vụ. Đồng thời bạn cần đặt trước chuyến đi 1 tháng hoặc ít nhất là vài tuần trước lúc khởi hành để có được vị trí tốt nhất cho mình và gia đình.

    Đi tàu hỏa đến Sapa cũng là phương pháp được rất nhiều du khách chọn lựa, tuy nhiên bạn đừng chủ quan vì tàu hỏa nhiều chỗ, vì rất nhiều thời điểm vé tàu hỏa cũng cháy, rất có thể bạn sẽ ngồi tại những ghế cứng không hề thoải mái chính vì vậy mà bạn cũng cần có kế hoạch trước khi đi.

    [​IMG]

    Rất nhiều bạn trẻ đam mê những khung đường chọn cho mình phương tiện là xe máy để đi lại. Đây là cách khám phá rất thú vị, bạn có thể cảm nhận được cảnh đẹp trên đường đi và có thể dừng lại bất cứ khi nào muốn. Tuy nhiên các bạn cũng nên chú ý nếu tay lái của mình không chắc chắn bạn nên chọn phương thức đi lại khác để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này