Nội Thất Các thương hiệu gạch ốp tường được phổ biến nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gachlatnendep, 17/2/20.

Thẻ:
  1. gachlatnendep

    gachlatnendep New Member

    Tham gia ngày:
    17/2/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trên thị trường gạch ốp tường hiện nay, sự lựa chọn thương hiệu gạch phù hợp với mỗi gia đình là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp bạn giải quyết bài toán này, trong bài viết sau đây, Gạch lát nền đẹp xin gửi tới bạn danh sách các thương hiệu gạch ốp tường đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Hi vọng qua bài viết này, các gia chủ có thể chủ động chọn lựa được thương hiệu gạch thích hợp nhất.

    1. Casagranda - Thương hiệu gạch Italy chất lượng cao

    Casagranda là thương hiệu chuyên phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Gạch ốp tường cao cấp Italy được thiết kế tái tạo nhiều bề mặt khác nhau linh động theo các dòng gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch vân cement, gạch bóng kính,... Các dòng gạch ốp tường đều được ứng dụng các tính năng tốt nhất như công nghệ in “Ink-Jet” tối tân nhất thế giới có khả năng in 1000 viên gạch với vân gạch hoàn toàn khác nhau và 1000 viên mới trùng lại vân 1 viên, tiêu chuẩn châu Âu - thân thiện với môi trường. Với bất cứ không gian kiến trúc từ ngoại thất đến nội thất, từ không gian phòng khách đến phòng bếp,… bạn đều có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho thiết kế.

    2. Thương hiệu Bạch Mã
    Đây là một trong các thương hiệu dẫn đầu về chất lượng thị trường nội địa Việt Nam và quốc tế. Các sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã đã được trao Chứng chỉ Môi trường SIRIM của SIRIM QAS quốc tế và trở thành một trong số ít các nhà sản xuất tại Malaysia được công nhận về nỗ lực bảo vệ môi trường. Gạch ốp tường Bạch Mã được các khách hàng khá ưa chuộng hiện nay bởi những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và chủng loại phong phú cùng mức giá càng ngày càng rẻ.

    3. Thương hiệu Trung Quốc
    Ngày nay, thương hiệu gạch ốp tường Trung Quốc phổ biến khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, kích thước và chất lượng khác nhau. Bên cạnh đó, gạch ốp tường Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với các loại gạch thông thường khá nhiều. Mỗi loại gạch ốp tường Trung Quốc đều có những ưu điểm và hạn chế riêng của gạch, nên khi lựa chọn chúng ta có thể cân nhắc tùy vào điều kiện và sở thích của mỗi gia đình.

    4. Thương hiệu Thạch Bàn
    Thạch Bàn là một trong các thương hiệu sản xuất gạch ốp lát granite nhân tạo tại Việt Nam được thành lập khá lâu đời. Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Thạch Bàn bao gồm các dòng gạch lát nền men khô mặt phẳng, lát nền men bóng, gạch granite men khô hiệu ứng khắc 3D, gạch granite men khô hiệu ứng khắc kim cương. Đồng thời, hầu hết các sản phẩm của Thạch Bàn còn được giới hạn về sáu kích thước tiêu chuẩn chẳng hạn các dòng 30×30 cm, 30×60 cm, 40×60 cm, 40×80 cm, 60×60 cm và 80×80 cm.

    Hi vọng với các thông tin về các thương hiệu gạch ốp tường được phổ biến nhất năm 2020 trên đây sẽ mang lại các gợi ý giúp bạn lựa chọn được thương hiệu gạch ốp tường cho ngôi nhà lý tưởng của mình. Bên cạnh đó, quý gia chủ đang có nhu cầu chọn mua gạch ốp tường cho dự án nhưng vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn mua của hãng nào, hãy đến với Casagranda để chúng tôi đáp ứng nhu cầu của bạn. Để trải nghiệm thú vị về sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, quý khách hàng có thể ghé showroom 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM hoặc liên hệ với chúng tôi đến số hotline 088 6699 625 để được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này