Điện Tử Hệ thống mã hoá hiện đại của khoá điện tử là gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chauanh, 23/1/20.

  1. chauanh

    chauanh New Member

    Tham gia ngày:
    26/12/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Vĩnh Phúc
    Bạn đã nghe nhiều đến khoá điện tử thông minh, tuy nhiên bạn vẫn đắn đo không biết có nên sử dụng loại khoá này thay cho khoá truyền thống không? Loại khoá điện tử thông minh này có gì đặc biệt? Hay sử dụng chúng bạn sẽ nhận được những lợi ích gì? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đặc điểm nổi trội của loại thiết bị này trong nội dung dưới đây.


    Khóa điện tử thông minh đang dần thay thế cho các loại khóa truyền thống

    Những khi đi công tác dài ngày hay đi du lịch xa thì điều mà mọi người lo lắng nhất vẫn là vấn đề đảm bảo an toàn cho tài sản và ngôi nhà của mình. Bởi đã có không ít những trường hợp sau khi về nhà cả gia đình mới phát hiện bị cạy khóa, bẻ khóa và mất trộm. Thậm chí nguy hiểm hơn nếu bị trộm ghé thăm lúc đang có người ở nhà còn có thể ảnh hưởng đến tính mạng.


    Hiện nay, không có một loại chìa khóa truyền thống nào có thể đảm bảo trộm không thể bẻ hoặc cắt đứt được cả. Bên cạnh đó, việc bạn để quên chìa khóa trong nhà, đánh chìa khóa cho nhiều người, làm mất chìa khóa… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc kiểm soát được ai ra vào ngôi nhà của mình.


    Trong cuộc sống hiện đại và phát triển như hiện nay, khoa học công nghệ đang dần được ứng dụng nhiều hơn. Và khóa điện tử thông minh chính là sản phẩm tiện dụng nhất mà bạn có thể sử dụng cho gia đình mình. Sản phẩm này không chỉ giúp cho đảm bảo an toàn mà còn mang đến sự tiện dụng cho tất cả mọi người.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa điện tử thông minh khác nhau để khách hàng lựa chọn, kể cả khóa thẻ từ khách sạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chi phí có thể bỏ ra để bạn có thể chọn sao cho hợp lý nhất.


    Đặc điểm nổi trội của khóa điện tử thông minh

    Các loại khóa điện tử thông minh hiện nay đa số đều có thiết kế nhỏ gọn, hướng đến sự sang trọng và tinh tế. Với chất liệu thép nguyên khối mang đến sự chắc chắn và đảm bảo có thể chống chịu lại được sự tác động từ bên ngoài, kể cả kìm trọng lực.



    [​IMG]


    Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn có hệ thống mã hóa rất hiện đại. Tích hợp thẻ từ, mã số và cả vân tay, đảm bảo hạn chế tối đa hành vi phá mã để mở cửa vào nhà của người lạ. Hơn nữa, mỗi sản phẩm đều có hệ thống cảm biến âm thanh liên kết với còi báo động. Khi có lực tác động mạnh lên thiết bị, ngay lập tức còi báo động sẽ hoạt động để cảnh báo đến mọi người xung quanh.

    Ngoài ra, với công nghệ mã số ảo, dù bị quay lén bạn cũng không cần phải lo lắng người lạ có thể xác định được mã chủ chính xác. Tăng thêm mức độ bảo mật cho ngôi nhà của bạn.


    KHÓA ĐIỆN TỬ KING GIA

    Địa chỉ: Số 494 đường Mê Linh, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0964 333 393 – 0766.333.393 – 0845.333.393
     
  2. tkdttphcm

    tkdttphcm New Member

    Tham gia ngày:
    24/1/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay khóa điện tử thông minh được dùng nhiều trong nhũng ngôi nhà hiện đại.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này