Thời Trang TẤT DÀI JUSTIN BIEBER “BLACK/RED”

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 22/1/20.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    TẤT DÀI JUSTIN BIEBER “BLACK/RED”

    Tất được xem là phụ kiện chẳng thể thiếu cho các giáo đồ mê sneaker. Cũng giống như sneaker tất cũng rất nhiều và cố nhiên mỗi loại tất sẽ phù hợp nhất với từng loại giày và từng bắt mắt không giống nhau. Hôm nay Fandy sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu tất dài Justin Bieber “Black/Red” basic cực kì dễ phối đồ, phù hợp với các các bạn mê cá tính thuần tuý nhưng ko phải đơn điệu tại mua giày đà nẵng.

    [​IMG]

    Ảnh Tất dài Justin Bieber “Black/Red”



    bề ngoài và chất liệu của tất dài Justin Bieber

    Về ngoài mặt, mẫu tất được thiết kế basic kèm với đó là dòng chữ Justin Bieber màu đỏ nổi bật chạy dọc trong khoảng mắt cá tới cổ tất.

    Chất lượng thì khỏi phải bàn cải, sản phẩm sử dụng chất liệu chính là Cotton và Polyester. Với chất liệu này tất có độ thấm hút mồ hôi cao, ko gây bí khi mang. Không chỉ thế form cũng sẽ rất đứng, tạo độ fix cao cho người dùng



    [​IMG]

    Ảnh Tất dài Justin Bieber “Black/Red”

    Điểm đặc thù trong kiểu dáng tất dài Justin Bieber

    Sự phối hợp giữa tone màu đen huyền bí dòng chữ đỏ rạng rỡ tạo độ ma mị và “chất lừ” cho mẫu tất. Với gam màu này bạn có thể thuận lợi kết hợp với kha khá mẫu giày sneaker của mình


    Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này