Thời Trang BALO THE NORTH FACE “BLACK” 2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 22/1/20.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    BALO THE NORTH FACE “BLACK” 2019

    Balo The North Face ” Black” 2019 – các chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch. Một món phụ kiện không những bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện phong cách bắt mắt bạn muốn hướng tới. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv tại giày thể thao nike nam đẹp tại đà nẵng.



    Mẫu balo học sinh cực chất từ Polyester cũng ko ngoại lệ trong số đấy.Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop sneaker đà nẵng Tìm hiểu thật tường tận về nó. Tham khảo ngay nếu các bạn còn ngần ngừ hay đang dự kiến sở hữu một chiếc như vậy nhé!



    [​IMG]

    Ảnh Balo The North Face “Black” 2019



    mẫu mã và chất liệu của The North Face ” Black” 2019

    Sở hữu phom dáng cùng ngoài mặt thường thấy trên những mẫu Balo hiện nay. Sản phẩm đạt được trải nghiệm sử dụng thoả thích và thuận lợi với hệ thống ngăn cất nhiều, đa dạng. Thích hợp nhu cầu dùng hằng ngày như đựng sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với quần áo, đồ cá nhân,.. Cùng những ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc phòng ngừa,..



    Balo The North Face ” Black” 2019 với họa tiết hoa lá cộng phối màu sặc sỡ thực sự là một items đa năng và là điểm nổi bật thời trang cho Outfit của bạn


    [​IMG]

    Ảnh Balo The North Face “Black” 2019

    điểm nhấn ở Balo The North Face “Black” 2019

    Cộp mác “Full đen” – Dòng chữ ” The North Face” nên vững chắc sản phẩm sẽ không thể thiếu điểm đặc sắc nhãn hàng. Trong phiên bản này là chữ “The North Face” thuộc thế hệ đầu của nhãn hàng Original màu Đen. Hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng, phong cách cho chiếc balo.



    kỹ thuật tích hợp trong Balo The North Face “Black” 2019

    Dù cao cấp – Balo The North Face “Black” 2019 được tích hợp chất liệu Polyester, pha Dù cao cấp. Đem đến khả năng chống thấm nước, chống bụi bận. Bảo đảm độ bền cho sản phẩm theo thời kì.



    tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của túi The North Face . Giả dụ đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một vài giày thể thao bắt mắt, giày thể thao ở đà nẵng , Fandy sẽ là nơi cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất


    Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.
     
  2. chauanh

    chauanh New Member

    Tham gia ngày:
    26/12/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Vĩnh Phúc
    Balo đẹp quá nhưng chắc hợp với con trai hơn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này