Tin tức Thiết kế vườn nhà biệt thự như thế nào

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chutien, 22/1/20.

  1. chutien

    chutien Active Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    4,572
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Thiet ke san vuon nhà biệt thự là những mẫu biệt thự có thể thu hút và đem lại nhiều tài vượng cho gia chủ. Đây là loại hình nhà ở được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn. Kết hợp với những vườn cây, đài phun nước, bể cá,… xung quanh.

    Thông tin về nhà biệt thự sân vườn đẹp | Nguyên tắc thiết kế

    [​IMG]



    Những loại hình biệt thự này thường được xây dựng ở những vùng ngoại ô, vùng quê yên tĩnh, những nơi có diện tích lớn, mật độ xây dựng thấp.



    Nhà biệt thự sân vườn đẹp

    Chọn hướng sân vườn cho mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp



    Theo phong thủy, hướng Nam là hướng được cho là tốt nhất khi thiết kế. Hướng cắt khí, thu hút nguồn năng lượng dương để đem đến may mắn cho gia chủ. Nếu như gia chủ không chọn được hướng, có thể sử dụng thêm một bức tường hay hình ảnh chim ưng. Để mang lại nguồn năng lượng dương tốt. Thiet ke san vuon



    Ngoài ra, hướng Đông cũng được nhiều người lựa chọn. Là hướng mặt trời mọc nên có thể trồng thêm những loại cây mọc theo khóm như tre hay trúc,.. Có tác dụng nâng đỡ cũng như gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.

    Cổng vườn theo phong thủy



    Nên thiết kế những cổng vườn có diện tích vừa phải và cân xứng với ngôi nhà. Cửa hướng vào bên trong tạo sự hiếu khách. Còn nếu cổng quá rộng sẽ khiến khí vào nhanh ra, không thể tụ khí. Còn hẹp quá sẽ khiến có cảm giác bị tù túng. Thiet ke san vuon



    Nhà biệt thự sân vườn đẹp nên sử dụng loại song thưa để khí dễ dàng luân chuyển. Đồng thời không nên trồng quá nhiều cây dây leo vì khi đó có thể che khuất tầm nhìn và trở nên rậm rạp.

    Tránh lối đi vào cổng thắng tắp



    Khi thiết kế lối đi cần đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn hợp phong thủy. Ngoài ra còn phải tạo được sự cuốn hút hài hòa cho tổng thể không gian sống. Nếu thiết kế lối đi vào quá thắng có thể khiến khi vào quá mạnh, không cân bằng giữa các không gian vườn hẹp. Thiet ke san vuon

    Lối đi mềm mại tạo cảm giác muốn khám phá

    [​IMG]



    Những lối đi bằng gạch hay bê tông nên được lát theo hình thức và các kiểu khác nhau. Như hình gợn sóng hay gấp khúc để tạo cảm giác muốn khám phá cho những vị khách.

    Trồng nhiều cây xanh giúp nhà biệt thự sân vườn đẹp



    Các loại cây xanh hay những loại hoa không những mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp cân bằng dòng chảy năng lượng. Tuy nhiên, từng khu vực sân vườn khác nhau nên có nhiều loại cây và hoa khác nhau để khu vườn thêm rực rỡ hơn. Bạn có thể trồng xem kẽ những loại hoa màu trắng, hồng để làm điểm nhấn thú vị hơn. Thiet ke san vuon

    Bình gốm trang trí trong sân vườn biệt thự



    Những con vật mang tuổi thọ cao như hươu, rùa hay sếu đặt trong biệt thự nhà vườn. Sẽ đem đến sức khỏe và sự trường thọ cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể bố trí những bình gốm lớn thẳng lối đi vào nhà để thu hút khí và mang đến may mắn. Với những khu vườn trang trí bằng đá thì nên sử dụng những loại đá tròn để tráng gây nguy hiểm. Không nên đặt những tảng đá to bởi nó mang đến xui xẻo đến cho gia đình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này