Thời Trang ÁO HOODIE SUPREME MARTIN WONG 8 BALL

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 21/1/20.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ÁO HOODIE SUPREME MARTIN WONG 8 BALL

    những chiếc áo basic như thế này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ. Ngoài việc đảm bảo thải mái trong thời kỳ hoạt động, xuyên suốt chỉ mất khoảng dài. Chúng thật sự rất dễ mặc cũng như phối đồ với các loại trang phục khác. Fandy còn là cửa hàng giày đà nẵng được các bạn trẻ yêu thích về cá tính sweater tại shop giày đẹp ở đà nẵng

    [​IMG]

    Ảnh Áo hoodie Supreme Martin Wong 8 Ball



    hôm nay Fandy sẽ giới thiệu tới cho bạn mẫu Áo Hoodie Superme Martin Wong 8 Ball hứa hẹn sẽ là một item mà bạn chẳng thể bỏ qua cho tủ đồ của mình.



    ngoại hình màu sắc tươi mới trẻ trung tiện dụng phối y phục

    Chất liệu là điều chẳng thể tranh biện ở những phiên bản kiểu dáng này. Với việc sử dụng chất liệu chính là Cotton giúp cho mẫu áo có độ thấm hút mồ hôi cao, độ co dãn linh hoạt. Người mang có thể thuận lợi dùng cũng như hoạt động thường ngày.

    [​IMG]

    Ảnh Áo hoodie Supreme Martin Wong 8 Ball

    thiết kế áo tay dài tiện lợi cho các bạn nam dùng cho cả 2 mùa trong năm. Các bạn có thể thả tay dài hoặc vắn tay áo thành tay lửng đều được. Với tông cam tươi mới đơn thuần bạn thuận tiện phối hợp với kha khá trang phục của mình.



    Điểm đặc trưng trong bề ngoài của Áo Hoodie Superme Martin Wong 8 Ball

    bề ngoài với logo nhãn hiệu Superme bên ngực trái áo nổi trên nền đen. Bên cạnh đó dòng chữ “Superme” và chữ “B” của Martin Wong 8 Ball được in bằng dòng chữ nổi bật phía trước phối hợp với logo thương hiệu chính giữa tạo sự thu hút


    Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này