Thời Trang TÚI LACOSTE NEOCROC CANVAS GREEN

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 21/1/20.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    TÚI LACOSTE NEOCROC CANVAS GREEN

    Túi Lacoste Neocros Canvas Green – các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta trong khoảng việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách phong cách mà bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv tại shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

    [​IMG]

    Ảnh Túi Lacoste Neocroc Canvas Green



    Túi Lacoste Neocros Canvas Green – Một mẫu túi xách cực bắt mắt trong khoảng Lacoste sẽ là gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho những tín đồ Streetwear. Hãy cộng shop giày thể thao đẹp đà nẵng Fandy Tìm hiểu thật tường tận về nó. Tham khảo bài viết này nếu như bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé


    [​IMG]

    Ảnh Túi Lacoste Neocroc Canvas Green

    bề ngoài và chất liệu Túi Lacoste Neocroc Canvas Green

    Sở hữu form dáng nhỏ gọn cùng bề ngoài thuần tuý. Sản phẩm chỉ có duy nhất ngăn lớn, vừa đủ chứa những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc đề phòng, thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu Da cấp chống thấm nước, chống bụi bẩn, đảm bảo độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đoàn bên trong. Các chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công chu đáo, cứng cáp. Đem lại sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất


    điểm đặc sắc trên Túi Lacoste Neocroc Canvas Green

    Là sản phẩm túi của Lacoste Neocros Canvas Green nên những điểm đặc sắc thương hiệu cố nhiên chẳng thể thiếu. Vượt bậc nhất phải nói tới tượng trưng “cá sấu” dập nổi ở mặt trước túi. Phối màu Xanh của túi còn khiến Outfit của bạn nổi trội hơn lúc kết hợp.



    Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, những buổi hò hẹn cà phê…. Túi Lacoste Neocroc Canvas Green thực sự đa năng và thuận lợi tương xứng cùng mọi Outfit chuẩn bắt mắt đường thị trấn.



    phương pháp của Túi Lacoste Neocroc Canvas Green

    Túi Lacoste Neocros Canvas Green của Fandy còn đảm bảo chất lượng lúc sử dụng Polyester trượt nước. Giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.



    Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này