Điện Thoại Các công nghệ quét robot toàn diện

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi duyk23, 20/1/20.

  1. duyk23

    duyk23 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đây là một trong những cái tên được xếp vào danh mục robot hút bụi có giá thành bình dân và được nhiều người đánh giá cao nhất. Với giá tiền chưa đến 6 triệu đồng, V-robot V33 phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng hiện nay, thế nhưng chất lượng của nó vẫn xứng đáng được nhận con số 9/10 điểm. V-robot V33 vẫn đảm bảo đem đến những chức năng cơ bản nhất của 1 chiếc roboxt hút bụi cùng với công nghệ định vị cảm biến nhạy bén.

    [​IMG]


    So với những sản phẩm robot hút bụi mới ra mắt gần đây thì có vẻ như vẻ ngoài của V-robot V33 thực sự là một điểm yếu của sản phẩm này. Với phần thân khá dày và nhiều chi tiết, V-robot V33 chưa đáp ứng được nhu cầu về một thiết bị thanh lịch và hiện đại. Tuy nhiên thì với vóc dáng nhỏ gọn, robot này vẫn có thể len lỏi vào những nơi như gầm bàn, gầm ghế để vệ sinh một cách triệt để cho ngôi nhà của bạn.

    Sức hút mạnh mẽ và xử lý triệt để những bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn
    V-robot V33 vẫn gây ấn tượng với người sử dùng bởi công lực mạnh mẽ kết hợp với hệ thống chổi quét ở hai bên giúp đẩy gọn bụi bẩn vào giữa robot để đầu hút hút triệt để. Robot này còn được trang bị thêm chiếc chổi quét dạng chữ V để hút trọn rác vào trong hộp rác, không bỏ sót bất kì vị trí nào. Lực hút 1800pa mạnh mẽ đem tới khả năng hút cực mạnh, ngay cả những mảnh vụn thức ăn như vụn bánh mỳ hay sợi tóc, lông động vật thì V-robot V33 cũng có thể xử lý một cách cực kì dễ dàng.

    [​IMG]


    V-robot V33 cũng là một robot được ứng dụng công nghệ không chổi than NIdec đến từ Nhật Bản, giúp hạn chế tối thiểu tiếng ồn và máy móc hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và hiệu quả vệ sinh rất triệt để, không để lại bất kì bụi bẩn nào trên đường đi. Người dùng có thể lựa chọn kiểu vệ sinh phù hợp với không gian hoặc đặc điểm phạm vi cần vệ sinh với 5 chế độ quét khác nhau : chế độ chạy ziczac thông minh, chế độ làm sạch vách tường chân tường, chế độ xoắn ốc, chế độ hẹn giờ và chế độ tăng tốc. Bạn có thể thay đổi linh hoạt chế độ dựa vào ứng dụng được kết nối thông minh tới điện thoại.

    Ứng dụng công nghệ quét toàn diện và cảm biến nhạy bén
    V-robot V33 sử dụng CPU Epson mang lại bộ nhớ bản đồ 2d rộng rãi, giúp robot nắm chắc được sơ đồ khu vực và định hướng đường đi thông minh, không bỏ sót khu vực nào trong nhà. Bên cạnh đó. V-robot V33 còn sở hữu bộ lọc HEPA giúp tránh ô nhiễm thứ cấp, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này