Y Tế Giới thiệu cách làm trắng răng từ mật ong

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lamdep68, 18/1/20.

Thẻ:
  1. lamdep68

    lamdep68 New Member

    Tham gia ngày:
    29/4/19
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    190 Trường Chinh, Hà Nội
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm trắng răng bằng mật ong được đánh giá là biện pháp giúp làm sáng những hàm răng bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm, hoặc ố vàng nhẹ. Các cách kết hợp dưới đây sẽ cho bạn thấy công hiệu làm trắng răng tuyệt vời của mật ong mà bạn chưa từng biết đến.


    [​IMG]

    1/ 3 CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BẰNG MẬT ONG TẠI NHÀ
    1.1/ Làm trắng răng bằng mật ong tự nhiên nguyên chất
    Có thể bạn chưa biết trong mật ong nguyên chất có chứa rất nhiều các vitamin A, E, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe như canxi, magie, kali,… Mật ong sẽ giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng hơn vì có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao cũng như tính kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả. Chỉ với vài bước làm đơn giản tại nhà:

    +Bạn cho mật ong lên bàn chải đánh răng rồi chà đều lên trên phía bề mặt răng.

    +Sau đó chà đều khoảng 1 cho đến 2 phút, rồi súc miệng với nước ấm.

    +Bạn duy trì làm hàng ngày như vậy đều đặn 3 lần/ ngày và kéo dài trong 2 tuần sẽ mang đến hiệu quả như mong muốn.

    1.2/ Làm trắng răng bằng mật ong kết hợp với vỏ chanh tươi
    Cùng song hành với mật ong thì chanh được biết đến từ lâu với công dụng làm trắng răng tuyệt vời. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm làm trắng răng tại nhà vô cùng hữu hiệu và tiết kiệm thời gian.

    Cách thực hiện:

    +Trộn hỗn hợp gồm 2 thìa mật ong nguyên chất cùng với nửa thìa baking soda và 1 thìa vỏ chanh đã xay nhuyễn vào cùng với nhau. Ta sẽ được một hỗn hợp sền sệt.

    +Sau đó bạn cần miệng bằng nước ấm. Tiếp theo lấy một ít từ hỗn hợp đã tạo vừa xong, chà lên trên bề mặt răng khoảng tầm 2 đến 3 phút.

    +Kết thúc chúng ta súc lại miệng cho thật sạch cho ra hết bã nhờn của hỗn hợp rồi đánh răng như bình thường.

    Một lưu ý nhỏ đối với phương pháp này, đó là baking soda có tính tẩy khá cao, nếu bạn lạm dụng quá nhiều phương pháp này một cách liên tục và trong thời gian ngắn sẽ đem đến cảm giác ê buốt khó chịu cho răng.

    (Xem thêm: https://www.minds.com/nhorangthammy/)

    1.3/ Làm trắng răng bằng mật ong tự nhiên kết hợp với nước cốt chanh
    +Trộn đều hỗn hợp mật ong cùng nước cốt chanh và muối vào một chiếc ly nhỏ.

    +Ngậm trong miệng và chờ đợi hỗn hợp bên trong ngấm trong khoảng thời gian 5 phút.

    +Sau đó súc miệng lại với nước ấm và đánh răng như bình thường. Thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần/ngày trong 2 tuần sẽ đem lại kết quả như mong muốn.

    Có một lưu ý nhỏ, vì vốn dĩ trong quả chanh có chứa rất nhiều axit nên khi bạn lạm dụng làm trắng răng bằng mật ong và nước cốt chanh quá nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn thì sẽ có nguy cơ gây mòn men răng. Lời khuyên cho bạn là chỉ nên áp dụng phương pháp này tối đa là 1 lần/ ngày để đạt được kết quả tối ưu nhất.

    2/ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MẬT ONG LÀM TRẮNG RĂNG
    – Bạn nên sử dụng mật ong tự nhiên nguyên chất để mang lại hiệu quả tốt nhất

    – Bảo quản mật ong trong lọ thủy tinh đậy nắp kín, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

    Cách làm trắng răng bằng mật ong chỉ phát huy hiệu quả tối ưu đối với răng ố vàng nhẹ do công tác vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng như ăn uống những thực phẩm có bảo quản phẩm màu, bạn phải kiên trì thực hiện mới có kết quả làm trắng răng hiệu quả. Chính bởi vậy, làm trắng răng bằng mật ong không thích hợp với những người ít thời gian, có công việc quá bận rộn.

    Phương pháp này cũng không được kiểm chứng, không có cơ sở khoa học nào chứng minh hiệu quả. Vì thế, thay vì tự ý làm trắng răng bằng mật ong tại nhà thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám và tư vấn phương pháp làm trắng răng toàn và hiệu quả.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này