Bất Động Sản Mặt bằng Sunshine Continental có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 17/1/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Sunshine Continental Tô Hiến Thành được hình thành và phát triển theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng 4.0. Mang đầy “âm hưởng” hiện đại và đẳng cấp của giới thượng lưu. Với chuỗi ưu thế “dát vàng” từ vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo, đến không gian sống nghỉ dưỡng đầy mới lạ,... Mặt bằng Sunshine Continental có nhiều điểm đặc biệt hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để quý khách hàng an tâm đầu tư và gửi gắm tổ ấm, đáp ứng mọi yêu cầu “khắt khe” nhất của giới thượng lưu.



    [​IMG]



    Mặt bằng Sunshine Continental quận 10 được triển khai xây dựng với mật độ gần 24% tổng diện tích đất hơn 18.000m2. Và hơn 76% phần diện tích còn lại được chủ đầu tư sử dụng để bố trí các công trình tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Khi dự án được xây dựng hoàn thiện, Sunshine Continental sẽ chính thức cung ứng cho thị trường 5 block căn hộ cao cấp có diện tích và thiết kế đa dạng, dao động từ 50m2 - 130m2.

    Nhắc đến các dự án nhà Sunshine thì sẽ thật thiếu sót, nếu không nhắc đến điểm nhấn kiến trúc xanh độc đáo xen lẫn không gian dự án. Yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ dự án nào của nhà Sunshine Group. Giúp điều hòa không khí, nhiệt độ của dự án giữa thực trạng môi trường sống ngày càng ô nhiễm như hiện nay. Đồng thời, bên cạnh đó còn đem đến “tầm nhìn xanh” thoáng đãng cho tổng thể dự án.



    [​IMG]



    Khối nhà được thiết kế thông minh tạo nên mặt thoáng cho tất cả các căn hộ đón nắng, đón gió tự nhiên. Với số căn hộ diện tích từ 55 m2 đến 135 m2 gồm căn hộ 1 phòng ngủ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Đặc biệt tại mỗi căn hộ đều là một miền sống êm đềm, mở ra cho gia chủ bức tranh thiên nhiên sống động từ hướng nhìn lãng mạn bên dòng sông êm ả hay tự hào về ngôi nhà với hướng nhìn ôm trọn trung tâm thành phố phồn hoa.

    Sunshine Continental là một trong những dự án “hiếm hoi” được cấp giấy phép xây dựng tiện ích tầng thượng, tiện ích trên không với chi phí “khủng”. Sunshine Group chưa bao giờ làm giới địa ốc phải thất vọng với những giá trị mà mình mang lại.

    Trên đây là những thông tin về mặt bằng Sunshine Continental, để biết thêm những thông tin liên quan về dự án, vui lòng truy cập vào website: http://theoneland.com.vn để được The One Land tư vấn nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này