Thời Trang ÁO HOODIE ASSC WHITE

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 13/12/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ÁO HOODIE ASSC WHITE

    ✔ biểu hiện cơ bản: Áo Hoodie ASSC Trắng / Đỏ tại tiệm giày đà nẵng, có mũ, có bo tay áo, form áo ôm, logo ASSC nhỏ ở ngực trái, logo ASSC to ở sau lưng



    ✔ Chất vải: Nỉ mỏng, thoáng mát



    ✔ Size: S (Dưới 40kg), M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70kg – 90kg)



    ✔ Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

    [​IMG]

    Ảnh Áo Hoodie ASSC White



    Sản phẩm áo Hoodie phong cách chất lượng trong khoảng nhãn hiệu ASSC, chất liệu nỉ mỏng, mịn thoáng mát cùng bề ngoài thời thượng sẽ thuận lợi giúp bạn Mix / Match những bộ Outfit trục đường thị trấn cực phá cách, vừa thoải mái dù ở bất cứ thời tiết nào.Bên cạnh đó Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng còn cung cấp phổ quát sản phẩm chất lượng.

    Chiếc hoodie Việc trước tiên ra đời vào năm 1934, được ngoại hình bởi một đơn vị thời trang nhỏ dành và trở nên trang phục cho các vận cổ vũ, song song những nhân viên làm việc trong nhà xưởng lạnh lẽo cũng dùng hoodie dễ dàng này để giữ ấm. Qua thời gian, kiểu áo này dần trở thành nhiều và ưa chuộng hơn với thanh niên, chiếc áo này xuất hiện ở mọi nơi, trong khoảng thời trang tuyến đường phố cho tới sân khấu thời trang.

    [​IMG]

    Ảnh Áo Hoodie ASSC White

    Hoodie là kiểu áo dài tay có mũ form rộng, được sản xuất bằng những chất liệu dày dặn như vải nỉ. Được Nhận định là một trong các trang phục cởi mở và thoải mái nhất, nó cũng là item chẳng thể thiếu trong tủ áo xống của mọi chàng trai.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này