Linh tinh Đánh giá nồi nấu phở 80 lít inox điện có đáng để sử dụng ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Duong Thuy, 12/12/19.

Thẻ:
  1. Duong Thuy

    Duong Thuy Member

    Tham gia ngày:
    28/11/19
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nồi nấu phở là một trong những bộ dụng cụ không thể thiếu được trong gian bếp của những cửa hàng kinh doanh bún, phở, hủ tíêu,…Hiện nay thay vì sử dụng nồi nấu phở bằng than củi, gas theo cách truyền thống thì nồi nấu phở điện đang được sử dụng rộng rãi hơn rất nhiều. Bài viết này sẽ giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm nồi nấu phở điện 80 lít hàng Việt Nam do INOX TRUNG THÀNH trực tiếp sản xuất.
    [​IMG]
    Tại sao nồi nấu phở dùng điện ra đời thay thế lò than một cách nhanh chóng?
    Trước khi có nồi nấu nước phở dùng điện thì phổ biến nhất vẫn là nấu phở dùng lò than. Nhưng cho đến hiện nay, nhận thấy nhiều nhược điểm của việc dùng lò than đốt cùng với sự ra đời của thiết bị nấu phở vận hành tự động khiến việc dùng lò than dần đi vào dĩ vãng.
    Những nhược điểm của việc dùng lò than/ gas để nấu nước phở:
    Ngoài gây hại cho sức khỏe (thủ phạm gây ung thư phổi) thì lâu dài gian bếp của bạn bị khói bụi làm cho nhếch nhác, mất vệ sinh.
    Nếu hầm nấu dung tích lớn bắt buộc bạn phải nấu bằng nhiều nồi, tốn chi phí lại mất nhiều thời gian
    Dùng lò than: Chi phí tiền điện hàng tháng cao hơn so với dùng than. Than tổ ong dùng để ninh hầm xương có giá rẻ (khoảng 3.500đ/viên – năm 2018), tuổi thọ cháy từ 3-5h nhưng được cảnh báo là rất hại cho sức khỏe, bất tiện ở khâu nhóm lò…
    Dùng bếp Gas: Nếu so với chi phí dùng Gas thì nồi nấu phở điện lại tiết kiệm hơn nhiều.Giá một bình giá thời điểm 9/2018 khoảng 340.000 đồng/bình 12kg – đun nấu lâu mà dùng gas thì rất tốn kém.
    Bộ nồi nấu phở bằng điện giá rẻ dành cho các quán có quy mô vừa nhỏ bao gồm 3 nồi với dung tích lần lượt là 25- 50- 80 Lit đáp ứng cho từng công đoạn quan trọng trong chế biến phở.
    Như vậy, 3 loại nồi nấu phở này kết hợp với nhau thành bộ nồi, giúp cho người dùng không phải thao tác quá nhiều trong quá trình nấu phở, tiết kiệm diện tích và điện năng đáng kể.
    bộ nồi nấu phở
    [​IMG]
    Bộ nồi nấu phở 25- 50- 80L phù hợp cho quy mô quán như thế nào?
    Với bộ nồi nấu phở này, nồi hầm xương 80L cho khoảng hơn 50 Lit nước lèo. Nước lèo này được chuyển sang nồi 50 lit để đun sôi và nêm nếm cho phù hợp nhất.
    Tính trung bình 1 tô phở cần có 300- 400 ml nước lèo tùy kích cỡ tô. Như vậy, sáng ngày bạn chỉ cần nấu một mẻ đã phục vụ được khoảng 100- 150 lượt khách. Sử dụng bộ nồi phở thì hầu như bạn không cần làm gì nhiều. Cho xương vào nồi hầm khoảng 8- 10 tiếng, chắt lấy nước lèo sang nồi 50 Lit để đun liu riu cả ngày.
    Vào những ngày khách đông hơn thì bộ nồi nấu phở 25- 50- 80 Lit vẫn hoạt động rất tốt, có thể đun nấu cả ngày tiết kiệm điện và không ảnh hưởng tới độ bền của nồi.
    Lưu ý: Sử dụng bộ 3 nồi nấu phở, bạn cần lắp cầu dao tổng và nếu có thêm các thiết bị chế biến thực phẩm dùng điện khác thì nên kéo đường điện 3 pha để sử dụng an toàn và ổn định cho các thiết bị.
    Một số điểm nổi bật của nồi nấu phở 80 lít – Hàng Việt Nam chất lượng cao
    Nồi nấu phở điện 80 lít được thiết kế inox 304 và lớp cách nhiệt Polythane cao cấp nhất hiên nay đảm bảo an toàn và bảo ôn tốt hơn so với sợi bông thủy tinh. Nồi có chức năng bảo ôn tương đương với một chiếc tủ bảo ôn thông thường nên quá trình sử dụng hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài và đun nước nhanh sôi, xương nhanh nhừ nên tiết kiệm điện năng. Đồng thời, người dùng cũng không bị bỏng khi va chậm vào thân nồi.
    [​IMG]
    Chưa kể, nồi còn được trang bị giỏ đựng xương tiện dụng để dùng trong quá trình hầm xương, hấp thực phẩm,… giỏ hầm xương được gia công vừa khít với lòng nồi bên trong nên có thể dễ dàng nhấc ra ngoài rất thuận tiện khi vệ sinh và mang thực phẩm ra bên ngoài, thao tác đơn giản.
    Nồi nấu phở sử dụng 2 thanh nhiệt để gia nhiệt. Khi kết nối với nguồn điện thì điện năng sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng thông qua hệ thông thanh nhiệt. Khi khách hàng muốn thực phẩm cần chín nhanh hay nước nhanh sôi thì chỉ cần bật cả 2 thanh nhiệt và khi đã đạt đến độ vừa đủ thì có thể tắt bớt một thanh nhiệt để vừa đảm bảo được độ trong ngọt của nước lèo vừa tiết kiệm điện năng
    Nồi nấu phở điện còn trang bị thêm hệ thống 2 nút báo đèn và núm xoay tùy chỉnh nhiệt độ. Nếu trước đây để nấu được một nồi nước phở thơm ngon thì người chế biến phải thức khuya day, sớm canh chừng củi lửa thì nay với nồi phở điện bạn chỉ cần bật công tắc và cài đặt nhiệt độ là đã có thể an tâm làm công việc khác.
    [​IMG]
    Công dụng nồi nấu phở điện
    Nồi nấu phở điện 80L ngoài chức năng chính là nấu phở thì nó còn có khả năng đảm nhiệm nhiều chức năng khác như: luộc bánh, hấp bánh, luộc giò, luộc gà vịt… Sau mỗi lần sử dụng quý khách hàng cần lưu ý đến vấn đề xả hết nước và dầu dự trong khoang nấu ( có van xả đáy tiện dụng). Đồng thời, vệ sinh sạch sẽ nồi phở và giỏ đựng xương để đảm bảo vấn đề vệ sinh và đồ bền của sản phẩm
    Địa chỉ uy tín mua nồi nấu phở 80 lit chính hãng
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở đã nhái sản xuất nồi nấu phở điện kém chất lượng, không phải inox vì vậy quý khách cần lưu ý phân biệt để tránh tiền mất tật mang mua phải hàng nhái kem chất lượng. Sản phẩm nồi nấu phở Inox Trung Thành tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng trên thị trường.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này