Tin tức U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau tấm HCV SEA Games 30

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Dang Thuy Chinh, 10/12/19.

  1. Dang Thuy Chinh

    Dang Thuy Chinh Member

    Tham gia ngày:
    24/8/19
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ ít phút sau khi ĐT U22 Việt Nam đánh bại Indonesia để giành tấm HCV SEA Games 30, Uỷ ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò Park Hang Seo.

    Đúng như sự kỳ vọng của NHM, trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối 10/12, ĐT U22 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ hiệu quả để đánh bại đối thủ Indonesia với tỷ số 3-0 ấn tượng. Chiến thắng này không chỉ làm nức lòng NHM trong nước mà còn là lời khẳng định cho vị thế số 1 khu vực của bóng đá Việt.

    [​IMG]
    Uỷ ban Olympic Việt Nam thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam sau chức vô địch SEA Games 30

    Và để động viên lòng quyết tâm và khao khát chiến thắng của các cầu thủ, Uỷ ban Olympic Việt Nam đã ra quyết định 'thưởng nóng' cho ĐT U22 Việt Nam. Cụ thể các chàng trai của chúng ta sẽ nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng của UB Olympic Việt Nam sau chức vô địch SEA Games 30. Điều là đã được Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện xác nhận.

    Là người trực tiếp đến sân cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận CK SEA Games 30, ông Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo trong chiến thắng lịch sử, mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước này. Thay mặt Uỷ ban Olympic Việt Nam, bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì phong độ để mang về thêm những thành công cho bóng đá Việt.

    Ngay sau SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Hàn Quốc trước khi bước vào tham dự VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trên đất Thái Lan vào tháng 1 năm tới.




    THƯỞNG CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 4 TRIỆU CHO THÀNH VIÊN MỚI
    >> Đăng ký tài khoản tại hl8viet: http://bit.ly/2JTrIMI



     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này