\clip_image002.jpg" \/>

Nội Thất Mua két sắt chống cháy sử dụng để tài sản an toàn hơn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi camnguyen10, 10/12/19.

  1. camnguyen10

    camnguyen10 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    55 TRƯƠNG ĐỊNH, P6, Q3
    Với cái tên két sắt chống cháy cũng đã nói lên chức năng của nó, với dòng sản phẩm này thì ngoài chức năng chống cháy, chiếc két sắt còn được trang bị nhiều chức năng đi kèm. Giúp chiếc két sắt là một vật dụng bảo vệ tài sản tốt nhất trước trộm cắp và cháy nổ.

    Cấu tạo của két sắt chống cháy

    – Với chiếc két sắt chống cháy cũng xa lạ với những người dùng két sắt, được cấu tạo với nhiều chất liệu khác nhau cùng nhiều yếu tố quan trọng để quyết định chiếc két sắt này được đề cao là “Khắc tinh của Lửa

    – Phần lớn trên thị trường hiện nay, chiếc két sắt chống cháy bê tông được cấu tạo toàn thân với 05 lớp: 2 lớp thép ở ngoài cùng, tiếp đến là 2 lớp bê tông kiên cố giúp chiếc két sắt đảm bảo luôn chịu được lực va đập mạnh, tăng khả năng bền bỉ cho chiếc két. Giữa 4 lớp bê tông và thép là 1 lớp hỗn hợp hóa chất chống cháy, nó chính là yếu tố quan trọng quyết định khả năng chống cháy.

    – Ngoài ra, còn có loại két sắt đúc chỉ được cấu tạo chỉ 3 lớp: 2 lớp thép dày, thật sự kiên cố chống bị va đập cực cao, cùng 1 lớp hỗn hợp chống cháy ở giữa. Giúp chiếc két vừa có khả năng chống cháy mà còn cực kỳ kiên cố và chắc chắn.

    [​IMG]

    Bề mặt chiếc két sắt được cấu tạo một lớp sơn đẹp và bền màu với thời gian, giúp chiếc két của bạn cho dù được sử dụng trong nhiều năm nhưng màu sắc vẫn không bị giảm nhiều.

    Bản lề và chốt khóa cửa được cấu tạo kiên cố, giúp chiếc két sắt không thể bị nạy phá để có thể mở cửa để lấy đi tài sản bên trong.

    – Và yếu tố rất quan trọng nữa mà là chính là khóa của két: được trang bị ổ khóa bi kết hợp

    với khóa cơ, khóa điện tử. Với 2 đến 3 lớp khóa đồng thời được trang bị cũng chính là cách để gia tăng sự bảo mật và an toàn hơn.

    Nhiều chức năng hiện đại

    – Sau khi bạn đã thấy được những cấu tạo và trạng bị vật lý trên chiếc két sắt chống cháy để giúp nó trở thành “Nhà Vô Địch” trong khâu bảo vệ tài sản của bạn. Nhưng không dừng lại ở đó, với nhu cầu ngày càng bảo mật và an toàn hơn, con người đã trang bị thêm những tính năng khác.

    – Tính năng đầu tiên chúng tôi muốn nói đến đó chính là chức năng báo động chống trộm cắp, với chức năng này hầu hết được trang bị trên chiếc két sắt chống cháy, chế độ này sẽ được kích hoạt khi chiếc két bị một lực va đập mạnh từ bên ngoài, khi bị di chuyển, xê dịch và nhập sai mã số 03 lần trên dòng két sắt điện tử.

    – Tính năng thông minh giúp khách hàng đi xa vẫn có thể giám sát tài sản, sử dụng két sắt từ xa. Liên hệ chúng tôi qua số hotline 0901355158 hoặc website ketsat.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này