Thời Trang BALO UNDER ARMOUR ĐEN DÙ 2018

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 9/12/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    BALO UNDER ARMOUR ĐEN DÙ 2018

    Balo Under Armour đen – Một người bạn đường luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Đó chính là các chiếc túi, món phụ kiện không những rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách bắt mắt mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv tại mua giày adidas chính hãng tại đà nẵng.



    Trước thềm niên học mới, hãy cùng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Đánh giá về Balo U đen dù hãng 2018, một trong các phát hành tới trong khoảng thương hiệu thời trang thể thao tên tuổi là Under Armour. Kế bên các chỉ tiêu về chất lượng, độ dai sức. Mẫu mã thời thượng trên sản phẩm sẽ giúp bạn trở nên ngầu hơn, cool hơn khi BACK to SCHOOL!



    [​IMG]

    Ảnh Balo Under Armour Đen Dù 2018



    ngoại hình và chất liệu trên Balo Under Armour

    Sản phẩm mang vẻ ngoài như vậy loạt dòng Balo thường thấy hiện nay. Kết cấu bên trong gồm những ngăn chính nhiều, giúp đựng vừa sách vở, laptop 15”. Hay 1 vài bộ xống áo cho các chuyến du lịch ngắn ngày.



    Hệ thống ngăn phụ, ngăn lưới phổ thông thích hợp cất những vật dụng nhỏ, vật bất ly thân như chiều khóa, ví tiền.



    Chất liệu chính trong khoảng vải dù cao cấp có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc tuyệt đối, giúp Balo luôn bền bỉ sau thời gian dài dùng. Những chi tiết khóa kéo, dây cài đều được làm bằng nhựa dẻo.



    Vài tham số chi tiết:



    – Kích Thước: 48 x 30 x 20 cm



    – Chất liệu: Vải dù



    – Màu sắc: Đen, trắng



    Ngoài việc đi cùng bên bạn mỗi ngày lúc đi học, xuống phố hay những buổi tập dượt thể thao. Mẫu mã thời thượng trên sản phẩm còn rất thích hợp lúc mix cộng một Outfit mang hơi hướng các con phố thị trấn hoặc thể thao. Tiện dụng khiến các bạn trở nên anh chàng, cô nàng khôn cùng năng động và chất chơi đấy!



    điểm nổi bật của Balo Under Armour dù 2018

    Được sản xuất bởi Under Armour nên kèm theo sẽ chẳng thể thiếu các điểm đặc sắc nhận dạng thương hiệu đặc trưng, chúng ta tiện lợi bị ấn tượng ngay với tượng trưng LOGO màu Trắng vượt bậc trên nền Đen chủ đạo. Cùng những dải dây nhợ chằng chịt trong khoảng vải dù, vừa là nhấn nhá về mẫu mã, vừa giúp nhất định form dáng cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Ảnh Balo Under Armour Đen Dù 2018

    Balo Under Armour 2018 dùng gam màu Đen đơn thuần nhưng vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ. Vừa hợp cạ lúc phối trộn với bất cứ gu bắt mắt nào.



    phương pháp tích hợp có trong Balo Under Armour đen dù

    Vải dù – đề cập về Under Armour là kể về những sản phẩm luôn dành đầu tiên thiết kế khác biệt, vừa tích hợp các kỹ thuật, chất liệu cao cấp nhằm bảo đảm trải nghiệm người mua. Phiên bản Balo lần này ko là ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu vải chống nước, chống Shock, chống ẩm mốc.



    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của Balo Under Armour 2018 . Nếu đang kiếm tìm một món phụ kiện phù hợp hay một sản phẩm giày cá tính, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này