Thời Trang Những mẫu kiềng cổ cưới đẹp và ý nghĩa dành dành tặng các cặp đôi ngày cưới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocdung7888, 9/12/19.

  1. ngocdung7888

    ngocdung7888 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Bài viết:
    147
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ
    Nơi ở:
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Kiềng cổ cưới rồng phượng
    Rồng và phượng là hai con vật biểu trưng cho sức mạnh và phú quý. Chính vì thế, chúng thường xuất hiện trong các bức tranh vẽ treo tường và được in khắc trên những hiện vật có giá trị. Trong đó có trang sức cưới.

    [​IMG]

    Từ hình ảnh rồng và phượng, các nghệ nhân kim hoàn đã khéo léo trong việc chạm khắc chúng trên kiềng cổ cưới – một món trang sức cưới không thể thiếu trong lễ cưới của người Việt.

    Với sản phẩm này, hình ảnh rồng phượng uốn lượn được chạm khắc tỉ mĩ, tinh xảo và hòa quyện vào nhau đầy tinh tế đến từng chi tiết trên bề mặt kiềng, góp phần thu hút người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Đây cũng là kiểu kiềng cổ cưới bán chạy nhất trên thị trường trang sức cưới hiện nay.

    [​IMG]
    Thông qua sản phẩm này, các nghệ nhân kim hoàn luôn muốn mang đến sự giàu có, sung túc, viên mãn cho các cặp đôi. Đồng thời như lời nhắc nhở các cặp đôi hãy luôn hòa quyện như rồng và phượng để cuộc sống vợ chồng luôn êm đềm, ngọt ngào và viên mãn nhất.

    Kiềng cổ cưới rồng phượng xứng đáng là món quà cưới mà bạn nên lựa chọn để dành tặng người thân của mình trong ngày cưới. Chắc chắn rằng, cô dâu sẽ xinh lung linh, sang trọng và hiện đại hơn trong ngày trọng đại của mình.

    Kiềng cổ cưới hình hoa mai
    Kiềng cổ cưới hình hoa mai là một mẫu kiềng cổ cưới được nhiều người yêu thích lựa chọn mỗi khi mùa cưới lại đến. Với mẫu trang sức cưới này, các nghệ nhân kim hoàn đã dành hết tâm huyết của mình để thổi hồn hình ảnh hoa mai quen thuộc vào thiết kế, giúp kiềng cổ cưới trở nên hài hòa, tuyệt mĩ hơn mà cô dâu khi đeo nó trong ngày cưới sẽ trở nên nổi bật, yêu kiều hơn.

    [​IMG]
    Hiện nay, kiềng cổ cưới hình hoa mai được chế tác với rất nhiều mẫu mã khác nhau, đó có thể là nghệ thuật chạm khắc hoa mai trên bề mặt kiềng hoặc dùng hình ảnh hoa mai để tạo điểm nhấn riêng cho chiếc kiềng cổ cưới. Thêm vào đó, các nghệ nhân kim hoàn còn phá cách khi dùng họa tiết hoa mai đan xen hài hòa với những viên đá lấp lánh để tạo nên một món trang sức cưới mang đậm phong cách phương đông.

    Kiềng cổ cưới hình hoa mai là một tuyệt tác mà nghệ nhân kim hoàn dành tặng cho phái nữ với lời chúc mừng hạnh phúc lứa đôi viên mãn, trọn vẹn, xứng đáng là món quà cưới đầy giá trị trong thời đại hiện nay.

    [​IMG]
    Kiềng cổ cưới chạm hoa
    Nằm trong mẫu kiềng cổ cưới đẹp và ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để dành tặng các cặp đôi trong ngày trọng đại đó là kiềng cổ cưới chạm hoa. Đây được xem là mẫu kiềng cổ cưới có thiết kế đơn giản hơn so với các mẫu kiềng cổ cưới hiện nay.

    Điểm nhấn của chiếc kiềng cổ cưới này chính là sự tinh ý và khéo léo của người thợ kim hoàn trong việc lựa chọn hình ảnh các bông hoa để chạm khắc trên bề mặt của vòng kiềng. Mỗi bông hoa mang một ý nghĩa khác nhau về cuộc sống, đây cũng là lời chúc mừng hạnh phúc tốt đẹp mà người thợ kim hoàn muốn truyền tải.



    [​IMG]

    Nếu kiềng cổ cưới hoa mai với ý nghĩa viên mãn thì kiềng cổ cưới hình hoa hồng với ý nghĩa minh chứng cho tình yêu mãnh liệt, trong khi đó kiềng cổ cưới hình hoa cúc sẽ mang ý nghĩa của một tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng…

    Kiềng cổ cưới chạm hoa mang đến cho người đeo một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đầy sức hút. Hơn nữa, nó còn là món trang sức giúp gắn kết tình cảm giữa người cho và người nhận, đặc biệt là gắn kết mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu ngay từ thuở ban đầu.

    Trên đây là những mẫu kiềng cổ cưới đẹp và ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để dành tặng các cặp đôi trong ngày cưới. Ngoài là món quà mang giá trị vật chất lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc, kiềng cổ cưới còn là món trang sức giúp cô dâu thêm nổi bật, sang trọng và đài các hơn trong ngày trọng đại.
    Hiện nay, Anh Phương Jewelry – một công ty chuyên về Thiết kế – Gia công – Phân phối sỉ và lẻ Trang sức vàng trên toàn quốc đã chế tác ra rất nhiều mẫu kiềng cổ cưới mang hơi thở truyền thống đến hiện đại góp phần tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn của quý khách hàng. Thông qua món trang sức này, Anh Phương Jewelry muốn gửi gắm lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến các đôi uyên ương cũng như tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người.
    https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi/kieng-co-cuoi-24k

    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: [email protected]


    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    1. 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    2. Điện thoại:(028) 38394774
    3. Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h
    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    1. 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    2. Điện thoại:(028) 38368581
    3. Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h
    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    1. 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    2. Điện thoại:0937 683777
    3. Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/19
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này