Nội Thất Những điều cần biết khi tham dự hội chợ triển lãm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi SDragon, 9/12/19.

  1. SDragon

    SDragon Member

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tham dự hội chợ/triển lãm dù lớn hay nhỏ, dù là mục đích gì đều cần vạch lên một kế hoạch tham dự rõ ràng và cụ thể. Kế hoạch sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát các công việc cần phải làm cũng như chi phí cần có một kì triển lãm thương mại thành công.
    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thi công thiết kế gian hàng triển lãm, đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp tham dự tất cả triển lãm trên toàn quốc, SDragon giới thiệu kế hoạch cần có khi tham dự triển lãm thương mại.

    [​IMG]
    Gian hàng triển lãm thiết kế và thi công bởi SDragon

    I – Các bước doanh nghiệp cần chuẩn bị trước khi đăng ký tham dự triển lãm thương mại
    Trước khi đăng ký tham dự triển lãm thương mại doanh nghiệp cần phải lên một kế hoạch sơ bộ để hoạch định mục tiêu rõ ràng.

    1. Xác định mục tiêu tham dự triển lãm thương mại và lựa chọn triển lãm phù hợp

    Trong một năm có rất nhiều triển lãm diễn ra và có nhiều triển lãm có chủ đề trưng bày sản phẩm giống nhau. Tuy nhiên mỗi triển lãm lại có những ưu điểm riêng, xác định mục tiêu rõ ràng để lựa chọn tham dự triển lãm phù hợp nhất.

    Tham dự triển lãm để bán hàng? Để giới thiệu sản phẩm? Tìm kiếm đại lý? Tìm kiếm đơn vị hợp tác hay quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp?…

    [​IMG]
    Lấy ý tưởng từ chợ nổi miền Tây, SDragon đã thiết kế nên một gian hàng ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên du lịch miền Tây sông nước

    Tham khảo:

    >> Thông tin triển lãm trên toàn quốc

    >> Lần đầu tham dự hội chợ triển lãm và những điều cần phải biết

    2. Liên hệ với ban tổ chức

    Sau khi đã xác định được triển lãm thương mại để tham gia, doanh nghiệp cần liên hệ với ban tổ chức để tìm hiểu một số thông tin cơ bản như:

    • Hạn đăng ký tham dự, các mốc thời gian thi công gian hàng, vào hàng, thu dỡ…,
    • Chi phí thuê mặt bằng ở các vị trí và các chi phí liên quan khác.
    • Các thông số kích thước tiêu chuẩn của gian hàng tại triển lãm đó .
    [​IMG]
    SDragon – hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế thi công gian hàng triển lãm

    3. Lập dự toán chi phí

    4. Đăng ký chính thức với ban tổ chức.

    II – Lập kế hoạch cuối cùng tham dự triển lãm thương mại
    Sau khi đã đăng ký thành công tham dự triển lãm thương mại, bước tiếp theo doanh nghiệp cần làm là tìm đơn vị thiết kế và thi công gian hàng.

    SDragon đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thiết kế gian hàng hội chợ trực tiếp tại mọi triển lãm trên toàn quốc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý doanh nghiệp. Bên cạnh đó SDragon có 2 xưởng sản xuất trực tiếp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với chi phí tốt nhất.

    [​IMG]

    Song song với việc tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công, doanh nghiệp cần phải lên kế hoạch truyền thông cả trước và trong thời gian diễn ra triển lãm thương mại: banner, tờ rơi, giấy mời, quà tặng, cập nhật thông tin website, báo….

    Hi vọng những thông tin trên sẽ mang đến những thông tin cần thiết giúp quý doanh nghiệp có những bước kế hoạch cần thiết. Có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 097 505 99 89 để được hỗ trợ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này