Hàng KTS Thổi hồn vào máy ảnh film bằng máy ảnh Sony Nex đúng cách

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vyvy1808, 9/12/19.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cho bạn nhiều thông tin mới nhất về chiếc máy ảnh Sony Nex cùng với đó là cách sử dụng chúng sao cho có hiệu quả cao, cùng tìm hiểu nội dung mới của chúng tôi bạn nhé. Sự kết hợp tài tình giữa một chiếc máy ảnh film và máy ảnh Sony Nex đã tạo ra thiết bị mạnh mẽ bên trong một mô hình cổ điển. Với sự đam mê nhiếp ảnh và các thiết bị, một sinh viên đại học đã thổi hồn vào thứ tưởng chừng như đã bị quên lãng.
    >> Sản phẩm mới: Sony A6400Sony A6000
    [​IMG]

    Chàng sinh viên Ollie Baker 18 tuổi – là sinh viên của đại học Oxford đã cho thấy niềm đam mê cũng như tài năng không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Vốn sẵn tính tò mò và là một tín đồ của bộ môn nhiếp ảnh, cậu bạn này đã giúp cho việc chụp ảnh bằng máy film trở nên dễ dàng hơn.

    >> Chiếc máy ảnh bán chạy: Sony A6300

    Vật được Ollie Baker đem ra “làm thí nghiệm là” chiếc máy Konica Auto S3 cổ ngày xưa. Và bên cạnh đó, để thổi hồn tươi trẻ vào bên trong lớp vỏ già nua cậu sinh viên đã chọn chiếc máy ảnh Sony Nex 5, sau đó tháo rời từng bộ phận. Bởi Nex 5 thuộc hệ thống mirrorless nhỏ gọn nên việc tháo các linh kiện siêu nhỏ rất khó khăn và mất công sứ. Tuy nhiên, không gì có thể ngăn cản được sự tò mò. Từ những bộ phận điện tử đó, Ollie Baker đã nhét tất cả chúng vào trong lớp vỏ đã được làm rỗng của chiếc Konica Auto S3. Phàn quan trọng nhất là cảm biến hình ảnh được đặt chính xác với vị trí dành cho các cuộn film trước đây.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Trên thực tế, chàng sinh viên của chúng ta đã phải nhờ tới sự trợ giúp từ công nghệ in 3D đang rất hot hiện nay. Baker đã sử dụng máy in 3D tại trường học và nhờ đến một công ty in 3D chuyên nghiệp, thiết kế và tạo ra phần khung đỡ. Phần khung này sẽ giữ các linh kiện điện tử bao gồm bảng mạch, cảm biến, khe cắm thẻ SD và pin.

    Việc làm cuối cùng chính là hiệu chỉnh ống kính về điểm lấy nét ở vô cực để tạo ra sự thuận lợi cho việc chụp ảnh. Cuối cùng thì đã xuất hiện một chiếc máy mà được chính người tạo ra nó gọi là “FrankenCamera” – một máy ảnh có hình dánh rangerfinder cổ điển nhưng lại có tính năng hoạt động như các máy kỹ thuật số chính hiệu.

    >> Nguồn: https:/kpnet.vn/thoi-hon-vao-may-anh-film-bang-may-anh-sony-nex.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này