Thời Trang ÁO POLO LACOSTE TENNIS

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 8/12/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ÁO POLO LACOSTE TENNIS

    Áo Polo Lacoste quần vợt – kế bên T-Shirt; Polo cũng là 1 “must-have” Item không thể thiếu ở bất cứ tủ quần áo nào. Ngoài việc bảo đảm sự thả sức trong mọi hoạt động. Ngoài mặt đơn thuần, dễ mặc khiến chúng trở nên điểm thu hút tinh tế cho các chàng trai năng động, thích chỉn chu, gọn gàng. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Polo phù hợp. Nếu như vẫn còn trù trừ, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng với bài review sản phẩm Áo Polo Lacoste tennis tại shop bán giày adidas đà nẵng dưới đây nhé!



    Là phát hành đến trong khoảng Lacoste, hay được rất nhiều các chị Việt Nam quen gọi là áo “cá sấu”. Ra đời giữa dòng chảy xu hướng các thiết kế Polo (áo có cổ) đang thịnh hành hơn bao giờ hết ở hiện tại. Áo Polo Lacoste quần vợt hứa sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa vào thời kì đến.



    [​IMG]

    Ảnh Áo Polo Lacoste quần vợt



    kiểu dáng và chất liệu của áo Polo Lacoste quần vợt 2018

    Chất lượng là điều Lacoste luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo Lacoste 2018 hẳn nhiên không phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Polyester cao cấp khôn cùng mỏng, nhẹ, co dãn đa chiều khi lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ thân thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.



    ngoại hình chỉ dùng loại họa tiết sọc phối hợp với logo cá sấu ở vị trí ngực trái áo, tạo điểm nổi bật bắt mắt cho khái quát sản phẩm. Phiên bản này tại Fandy hiện sẵn có đến 5 phối màu để bạn chọn lựa gồm Xanh Da Trời – Xanh – Đen – Xám – Trắng.

    [​IMG]

    Ảnh Áo Polo Lacoste quần vợt

    1 vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo



    ✔ diễn đạt cơ bản: Áo Polo Lacoste quần vợt, dáng áo ủ ấp theo thân thể, logo cá sấu phối hợp họa tiết sọc ở ngực trái áo.



    ✔ Chất vải: Polyester



    ✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)



    ✔ Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh



    Đặc điểm nổi bật ở áo Polo Lacoste

    Như đã nêu trên, phiên bản này là thao tác đổi thay đầy mới lạ trong khoảng khuôn mẫu các tưởng đã quá nhàm chán trên những dòng Polo gắn mác Lacoste. Thay vì một chiếc áo trơn có in hình 1 chú cá sấu nhỏ, thì giờ đây họ đã biến tấu phổ thông hơn, bắt mắt hơn bằng cách pha trộn thêm họa tiết dạng sọc. Khiến quý khách bị ấn tượng ngay khi được “tận mục sở thị”.



    kỹ thuật tích hợp trên áo Polo Lacoste quần vợt

    cùng nghệ Polyester – nhắc về Nike là đề cập về các bước đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. &Ndash; Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn linh động đảm bảo cho bạn trải nghiệm thả sức từ mặc ở nhà, tới những hoạt động mạnh như không thể thao, chạy bộ,…



    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của áo Polo Lacoste tennis. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này