Thời Trang Bạn nên mua nhẫn cưới đẹp giá rẻ ở đâu?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuongtran1305, 5/12/19.

  1. phuongtran1305

    phuongtran1305 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhẫn cưới đẹp giá rẻ hiện đang là mẫu trang sức được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn để làm tín vật trong ngày cưới vì giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và thời thượng. Vậy các cặp đôi nên mua nhẫn cưới đẹp giá rẻ ở đâu để có được sản phẩm như ý nguyện?.

    Nhẫn cưới thường được chế tác từ vàng chuẩn quốc tế 10K, 14K và 18K. Tùy theo mẫu thiết kế và độ thẩm mỹ mà giá thành mỗi sản phẩm sẽ khác nhau. Thông thường, để có giá thành rẻ hơn nhẫn cưới 24k truyền thống, người thợ kim hoàn sẽ chế tác nhẫn cưới từ vàng 10K, 14k và vàng 18K cùng các hợp kim hiếm khác, đồng thời cũng giúp nhẫn cưới trở nên đẹp hơn, nghệ thuật hơn nhờ các đặc tính sáng bóng, dễ chế tác.

    [​IMG]
    Hiện nay tại các cửa hàng trang sức có bày bán kiểu mẫu nhẫn cưới đẹp giá rẻ. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đúng ý nguyện: vừa đẹp, vừa rẻ và đúng tuổi vàng không phải là chuyện dễ dàng nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệm trong việc chọn nhẫn cưới. Vì thế, bạn nên chọn những cửa hàng trang sức uy tín, có thương hiệu để đảm bảo bạn không bị “ăn quả lừa”.

    Một trong những địa điểm bán trang sức hot trên thị trường hiện nay được hơn 500.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là Anh Phương Jewelry – Thương hiệu nhẫn cưới đẹp . Với 35 năm hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn, 5 nghệ nhân kim hoàn lành nghề, Anh Phương Jewelry đã mang đến cho các đôi uyên ương hàng trăm mẫu nhẫn cưới mang phong cách truyền thống, đơn giản đến cao cấp, hiện đại. Trong đó, những mẫu cưới đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ bền, đẹp và thời trang, phù hợp với chi phí của các đôi vợ chồng.

    [​IMG]
    Thêm vào đó, Anh Phương Jewelry còn cam kết chế tác nhẫn cưới đúng tuổi vàng, bảo hành nhẫn trọn đời và hỗ trợ các cặp đôi khắc tên lên nhẫn. Anh Phương Jewelry còn nhận làm nhẫn cưới theo yêu cầu của khách hàng và đi kèm với đó là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Những mẫu nhẫn cưới đẹp giá rẻ hiện nay đang hot tại Anh Phương Jewelry chính là mẫu nhẫn cưới trơn 10K, mẫu nhẫn cưới hai màu vàng 10K đính đá, nhẫn cưới vàng hồng 10K, nhẫn cưới vàng trắng 10K đính đá…. Chúng tôi muốn góp một phần công sức của mình trong việc mang đến một cuộc sống hôn nhân viên mãn, bền chặt cho các cặp đôi.

    [​IMG]
    Nhẫn cưới đẹp giá rẻ là một mẫu trang sức cưới bán chạy hàng đầu tại Anh Phương Jewelry. Vì thế, APJ đã trở thành thương hiệu nhẫn cưới đẹp uy tín tại Việt Nam. Bạn hãy đến với các cửa hàng của Chúng tôi để chọn mua nhẫn cưới cho mình nhé.

    APJ xin trân trọng cảm ơn!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này