Thời Trang Giải mã sức hút của nhẫn cưới trơn – tín vật tình yêu không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuongtran1305, 5/12/19.

  1. phuongtran1305

    phuongtran1305 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhẫn cưới trơn là một mẫu nhẫn cưới chưa từng giảm nhiệt trên thị trường trang sức cưới, nhờ vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch. Trong nhiều năm qua, mặc dù có nhiều mẫu nhẫn cưới cầu kỳ, tinh xảo xuất hiện nhưng nhẫn mẫu nhẫn cưới trơn giữ vững vị thế của mình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi yêu thích sự giản dị, chân thành. Hãy cùng giải mã về chiếc nhẫn trơn cuốn hút này qua bài viết dưới đây.

    Nhẫn cưới trơn có thiết kế đơn giản, không bao giờ lỗi mốt
    Đúng như tên gọi của nó, nhẫn cưới trơn là một mẫu nhẫn cưới được chế tác vô cùng đơn giản khi không được các nghệ thợ kim hoàn đính đá hoặc gia công quá cầu kỳ với nhiều họa tiết trên bề mặt nhẫn. Cũng chính vì sự đơn giản đã làm nên lợi thế cho mẫu nhẫn cưới trơn khi nó không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Trong khi đó, những mẫu nhẫn cưới thời trang cầu kỳ chỉ mang tính xu hướng và tức thời.

    [​IMG]
    Nhẫn cưới trơn dễ dàng vệ sinh, không gặp sự cố gãy vụn
    So với các mẫu nhẫn cưới có thiết kế tỉ mĩ và cầu kỳ khác đang có mặt trên thị trường trang sức cưới thì nhẫn cưới trơn ít bị bám bụi, ít bị trầy xước hơn mỗi khi gặp phải va chạm mạnh. Thêm vào đó, nhẫn cưới trơn không gây vướng víu cho người đeo mỗi khi họ lao động hoặc tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao.

    Vì thế, khi đeo nhẫn cưới trơn, các cặp vợ chồng sẽ không lo ngại vấn đề gãy, méo mó, sứt mẻ nhẫn cưới. Đặc biệt là không phải tháo nhẫn cưới trong bất cứ trường hợp nào.

    Bên cạnh đó, nhẫn cưới trơn còn giúp cho người đeo dễ dàng vệ sinh nhẫn cưới tại nhà bằng khăn lau, khăn giấy hoặc giấy ướt. Việc vệ sinh cho loại nhẫn này chỉ mất vài giây mà người đeo không cần phải bỏ thời gian đến tiệm kim hoàn.

    Sự đa dạng, tinh tế và không kém phần thanh lịch của nhẫn cưới trơn
    Nhẫn cưới trơn cũng được các nghệ nhân kim hoàn chăm chút và sáng tạo trong quá trình chế tác để góp phần làm nên sự khác biệt cho sản phẩm. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu nhẫn cưới trơn có chạm khắc hình hoa chìm, chạy những đường kẻ thanh mảnh, khắc tên, khắc ngày cưới hoặc đính đá chìm trên bề mặt nhẫn.

    Thêm vào đó, mẫu nhẫn cưới này còn là sự kết hợp tinh tế giữa hai kim loại vàng và vàng trắng hoặc vàng và bạc….để mang đến sự cá tính và tươi mới cho nhẫn cưới. Ngoài ra, với mẫu nhẫn cưới trơn, bạn có thể đặt người thợ kim hoàn chế tác với độ mỏng hoặc độ dày tùy theo sở thích của mình.

    Chính những dấu ấn riêng này mà nhẫn cưới trơn trở nên đa dạng, tinh tế và không kém phần thanh lịch, giúp tôn vinh lên vẻ đẹp của từng người trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Nhẫn cưới trơn có giá thành phải chăng, hợp túi tiền
    Nhẫn cưới trơn được chế tác từ chất liệu vàng là chủ yếu, bao gồm: vàng vàng và vàng trắng có tuổi vàng 10K, vàng 14K và vàng 18K.

    Do không có nhiều họa tiết rườm rà và những đường chạm khắc tinh xảo nên nhẫn cưới trơn có giá thành phải chăng và mềm hơn các mẫu nhẫn cưới cầu kỳ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho các cặp vợ chồng trẻ trong việc chọn mua nhẫn cưới với một chi phí eo hẹp hoặc muốn tiết kiệm cho chi phí đám cưới.

    [​IMG]
    Giá của nhẫn cưới trơn tùy thuộc vào tỷ lệ vàng có trên sản phẩm cũng như sự kỳ công của người thợ. Thường nhẫn cưới trơn có giá dưới 3.000.000 đồng.

    Hiện nay, mẫu nhẫn cưới trơn 18K được nhiều đôi uyên ương lựa chọn để trao nhau trong ngày trọng đại vì độ bóng đẹp, thẩm mỹ cao và ít bị sỉn màu hay trầy xước, gãy vụn.

    Nhẫn cưới trơn tượng trưng cho tình yêu chân thành, giản dị nhất
    Nhẫn cưới trơn mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc. Đó chính là tín vật biểu trưng cho một tình yêu chân thành và giản dị nhất của các cặp đôi “như chim liền cánh, như cây liền cành”. Mẫu nhẫn cưới này phù hợp với hầu hết các cặp uyên ương kết hôn ở lứa tuổi nào. Đặc biệt phù hợp với cặp đôi yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng và không muốn phô trương trong tình yêu.

    [​IMG]
    Với những ưu điểm của mình, nhẫn cưới trơn đã khẳng định được giá trị riêng cho dù thị trường nhẫn cưới có biến động như thế nào đi chăng nữa.

    Nhẫn cưới trơn hiện có bán tại các cửa hàng trang sức trên toàn quốc. Để chọn được một mẫu nhẫn cưới trơn vừa đảm bảo độ đẹp, đúng tuổi vàng và hợp với túi tiền thì bạn nên chọn một thương hiệu trang sức uy tín được nhiều người biết đến. Với 35 năm trong lĩnh vực kim hoàn và hơn 500.000 khách hàng yêu thích, APJ xứng đáng là nơi bạn trao gửi niềm tin khi chọn mua nhẫn cưới cho ngày đại hỷ.

    Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu nhẫn cưới, được tư vấn chọn nhẫn và thử nhẫn. Chúc bạn sớm tìm được một cặp nhẫn cưới trơn như ý tại Anh Phương Jewelry.

    APJ xin trân trọng cảm ơn!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này