Thời Trang QUẦN JOGGER BAPE GALAXY

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 5/12/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    QUẦN JOGGER BAPE GALAXY



    Quần Jogger Bape Galaxy tại shop bán giày đà nẵng – bắt mắt luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi các bạn đến, mỗi hoạt động bạn tham dự đều “hợp rơ” cộng những cách phối đồ, các items một mực. Song, đều hướng tới sự thoả thích trong trải nghiệm, để bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần lớn thời kì hằng ngày.



    đương nhiên, sản phẩm quần Jogger Bape Galaxy mà Fandy sắp sửa giới thiệu ngay sau đây cũng chẳng phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ trong khoảng nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Ảnh Quần Jogger Bape Galaxy



    Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item các bạn kiếm tìm bấy lâu nay thì sao?



    kiểu dáng và chất liệu ở quần jogger nỉ A Bathing Ape Galaxy

    Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống xã. Bape đã dành đầu tiên chọn loại vải nỉ co dãn tốt. Đảm bảo cho một trải nghiệm tha hồ xuyên suốt thời kì dài



    Về mẫu mã, chiếc quần phủ lên mình lớp hoa văn lấy cảm hứng “dải ngân hà” với muôn vì tinh tú óng ánh. Không chỉ thế, phối hợp cộng những click nhá logo hình ảnh “Cá mập” vượt bậc ở lưng quần. Form quần không ấp ôm sát vào thân thể, cũng ko quá rộng nên các bạn sẽ ko phải thấy chút vướng víu nào cả khi đi lại thường nhật lẫn lúc chơi thể thao.

    [​IMG]

    Ảnh Quần Jogger Bape Galaxy

    1 số thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo



    ✔ biểu lộ cơ bản: Quần Jogger nỉ A Bathing Ape Galaxy 2018 màu xám đen, form quần suông theo cơ thể. Hình ảnh “Cá mập” nhỏ được in lên hông quần. Họa tiết Camo với các màu sắc nổi bật, độc lạ phủ kín đông đảo sản phẩm.



    ✔ Chất vải: 100% Cotton



    ✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)



    ✔ Sản phẩm chính hãng, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh



    Đặc điểm nhấn ở quần jogger Bape Galaxy 2018

    Quần Jogger Bape Galaxy là một phát hành tương đối táo bạo từ thiết kế lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm nhấn nổi bật đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, hoa văn Galaxy mới lạ. Nên tất nhiên, một giáo đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua Item cực chất này.



    nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phong cách hằng ngày?



    các bạn muốn một set đồ thật cool để đi hò hẹn cộng người ấy?



    Hãy gạnh ngay Bape Đà Nẵng – Fandy để trải nghiệm ngay quần Jogger Bape Grey!



    kỹ thuật tích hợp trong quần Jogger Bape Grey

    phương pháp co dãn đa chiều linh hoạt – sử dụng chất vải nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thả sức khi mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.



    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, thiết kế, chất liệu và các điểm đặc sắc, công nghệ,…của sản phẩm quần Jogger Bape Galaxy. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho các bạn.



    Hoặc ví như là một giáo đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất tuyến đường phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và đọc thêm tại thật đa dạng Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này