Du lịch Bảng giá vé khu du lịch Ninh Bình và các địa điểm tham quan hấp dẫn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hoaithu9x, 21/11/19.

  1. Hoaithu9x

    Hoaithu9x Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Giá vé khu du lịch Ninh Bình không ổn định ở một mức giá nhất định, mà tùy thuộc vào từng khu du lịch khác nhau mà du lịch Ninh Bình giá vé cũng khác nhau. Cụ thể như sau:
    • Khu du lịch Tràng An
    Tràng An là một khu danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình, Tràng An nằm trong Quần thể di sản thế giới được Unesco công nhận vào năm 2014 của tỉnh Ninh Bình. Tràng An đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng. Tràng An là một khu du lịch đẹp vô cùng với hệ thống những dãy núi đá vôi có tuổi địa chất vào khoảng 250 triệu năm. Trải qua một thời gian dài bị phong hóa bởi sự biến đổi của vỏ trái đất, khí hậu, và quá trình biển tiến, biển thoái đã tạo ra cho Tràng An hàng trăm thung lũng, hang động, hồ đầm đẹp hoang sơ, nên thơ và hùng vĩ. Tràng An chính là nơi bảo tồn và chứa đựng rất nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước, rừng trên núi đá vôi cùng với các di chỉ khảo cổ học và di tích lịch sử văn hóa của loài người.

    Giá vé vào tham quan khu danh thắng Tràng An là :
    – 200k/ người lớn với 6 người/thuyền

    – Trẻ em cao dưới 1m là 100k/trẻ em.

    – Nếu có có hướng dẫn viên là 300k/tour

    [​IMG]
    • Vườn Chim Thung Nham
    Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham là một trong những tuyến du lịch thuộc vùng lõi của quần thể du lịch di sản thế giới Tràng An. Vùng du lịch này nằm trong thung đồi thuộc địa phận xã Hải Nham với điểm nhấn chính là vườn Chim tự nhiên và các địa điểm du lịch hang động vô cùng tiêu biểu như:động Thủy Cung, hang Bụt, động Vái Giời, động Tiên Cá….

    Vé vào cửa để được tham Thung Nham là 100k/ người, vé vào vườn chim là 30k/người, vé vào thăm hang Bụt là 30k/người.

    Vé vào thăm động Thiên Hà là 120k/ người lớn và 40k/ trẻ em.

    Vé vào thăm hang Múa là 100k/người

    Vé vào thăm Thạch Bích – Thung Nắng là 20k/người lớn và 5k/trẻ em. Vé đi đò là 100k/chuyến đò.

    [​IMG]

    • Khu bảo tồn thiên nhiên Đầm Vân Long
    Không chỉ là một khu bảo tồn thiên nhiên, mà vùng đất ngập nước đầm Vân Long còn là nơi có cảnh quan vô hấp dẫn. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên ở đầm, du khách sẽ thấy mặt nước của đầm phẳng như một tấm gương khổng lồ và không hề có một gợn sóng.

    Bức tranh thủy mặc phản chiếu vô cùng rõ nét như tạc mạnh mẽ bởi những khối núi đá vôi mang hình dáng vô cùng kỳ thú đúng với tên gọi như núi núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Cô Tiên… Tuy nhiên, mặt nước ở đầm không có màu xanh của biển, mà lại trong vắt hiện rõ nét đẹp của những lớp rong rêu dưới đáy.

    [​IMG]

    Để vào tham quan đầm Vân Long du khách sẽ phải bỏ 20k để mua vé và mất 60k để đi đò.

    Trên đây là những chia sẻ của Bio Travel về giá vé khu du lịch Ninh Bình tiêu biểu. Hi vọng với những chia sẻ này, Bio sẽ giúp cho bạn được chủ động hơn trong mỗi chuyến đi của mình.
     
  2. maryquy

    maryquy Member

    Tham gia ngày:
    1/11/18
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giá vé khu du lịch Ninh Bình không ổn định ở một mức giá nhất định, mà tùy thuộc vào từng khu du lịch khác nhau mà du lịch Ninh Bình giá vé cũng khác nhau.
    Liên hệ Vietnam A Airlines để có cơ hội sở hữu tấm vé với giá ưu đãi nhất tại https://vietnamaairlines.com/ve-may-bay-tet
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này