Linh tinh Sân vườn và Hồ cá Koi ở Biệt thự Gamuda, một ngày Nắng rất Đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hoaxinh, 20/11/19.

  1. Hoaxinh

    Hoaxinh New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    315 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội
    Sân vườn và hồ cá koi ở biệt thự Gamuda, một ngày nắng rất đẹp. Nghề thiết vườn kế sân vườn nhiều lúc khá vất vả. Phải đổi này đội. mưa. Nhiều lúc cũng phải động chân động tay chẳng khác nông dân.

    Đây là công việc chỉ giành cho những ai thực sự đam mê. Ngoài ra là phải có sức khỏe mới có thể bám trụ công trình liên tục như thế. Vượt qua được những điều đó bạn sẽ thấy thiết kế sân vườn là một nghể thú vị và thi vị. Mùa thu Hà nội có thể nói là mùa đẹp nhất trong năm. Và chính những nhà thiết kế sân vườn là những người cảm nhận vẻ đẹp này môt cách rõ rệt nhất.
    [​IMG]
    Làm vưởn ở biệt thự Gamuda trong những ngày cuối thu này cũng không phải ngoại lệ. Dưới cái nắng hanh hao nhưng vàng óng ấy, từng đám lá cây đổi màu thật uyển chuyển. Ven hồ cá, bụi Hồng Diệp ánh lên màu tía xen chút lá vàng sắp rụng. Báo hiệu một mùa hoa rực rỡ sắp đến. Cạnh đó khóm Hồng Lộc vừa phai bớt sắc cam rực rỡ để khoác lên màu xanh non nhưng vẫn có chút nhuốm vàng. Xen giữa đám cây có phần rực rỡ ở tầng trên, những cành Tùng Kim Cương với những mắt lá xanh biếc hướng lên nhìn thật hài hòa. Cuối cùng sau rất nhiều thử nghiệm. Bộ cây trang trí sân vườn, đặc biệt là nhóm cây trang trí tiểu cảnh hồ cá đã hoàn thiện.
    Cao Tùng Lâm
    TungLam Garden., JSC

    Liên hệ TungLam Garden để có thiết kế sân vườn đẹp.
    Đt 0914.816.888 (Tùng Lâm)
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này