Dịch vụ Bí quyết kinh doanh spa hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tuyen3c, 20/11/19.

  1. Tuyen3c

    Tuyen3c New Member

    Tham gia ngày:
    31/10/19
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Đời sống người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu phục vụ bản thân cũng tăng dần. Xu hướng mọi người chăm sóc sắc đẹp ngày càng nhiều. Vậy bí quyết kinh doanh nào để spa mang lại hiệu quả? Hãy cùng với Jobchat tìm hiểu qua bài viết này ngay bây giờ nào!

    1. Không gian spa như thế nào?

    Không gian Spa sẽ là điểm khách hàng cảm nhận đầu tiên khi bước đến sử dụng dịch vụ. Bạn nên định hướng Spa của bạn theo phong cách cổ điển, hiện đại hay sang trọng để có thể tạo nên cảm giá thoải mái nhất cho khách hàng.

    Cùng với không gian thiết kế thì mùi hương trong tiệm spa của bạn cũng rất quan trọng. Mùi hương có thể giúp khách hàng cảm thấy thư giãn khi đến Spa của bạn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

    2. Chăm sóc khách hàng tốt


    Cách giữ chân khách hàng lâu nhất nằm chính ở nhân viên của bạn – người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Kỹ năng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên sẽ giúp khách hàng đánh giá chất lượng spa tốt nhất. Đồng thời đây cũng là kênh truyền bá thương hiệu nhanh nhất.

    Sự thân thiện, chuyện nghiệp của spa sẽ giúp khách hàng cảm thấy thân thiết với spa của bạn và mong muốn quay trở lại nhiều lần sau.


    3. Giảm giá cho khách hàng đầu tiên đến Spa

    Bước đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng chính là chương trình marketing mang theo thương hiệu của spa. Thật tốt nếu đi kèm với chương trình marketing là chương trình khuyến mãi cho những vị khách đầu tiên.

    Nếu Spa phục vụ tốt, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng với khách hàng và khiến họ trung thành với cửa hàng của bạn.

    Không chỉ vậy, khi bán thêm mỹ phẩm bạn sẽ mở rộng tệp khách hàng mình lên. Và khách hàng đến mua mỹ phẩm cũng chính là những đối tượng tiềm năng sẽ sử dụng dịch vụ của spa nếu bạn biết cách chăm sóc, tư vấn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này