Y Tế Bọc răng sứ hàm trên - Nha Khoa Sunshine

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhanhakhoakhoa, 20/11/19.

  1. nhanhakhoakhoa

    nhanhakhoakhoa Member

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Rất nhiều người kém tự tin khi bị răng móm nên rất muốn tìm cách để khắc phục hiệu quả khuyết điểm này. bọc răng sứ có hết móm không hay phương pháp nào tốt là câu hỏi mà Nha khoa KIM vẫn thường nhận được. băn khoăn này sẽ được giải đáp ngay bên dưới đây nhé.
    [​IMG]
    1. bọc răng sứ cho răng móm là gì?

    Răng móm là một trong những trường hợp sai lệch khớp cắn, cụ thể là tình trạng khớp cắn ngược, gây ảnh hưởng tới nhai cắn và thẩm mỹ khuôn mặt. Sẽ có nhiều trường hợp răng móm ở mức độ nặng nhẹ khác nhau, tùy theo nguyên nhân do hàm hoặc do răng.

    bọc răng sứ cho răng móm là một trong những kỹ thuật nha khoa để khắc phục tình trạng răng móm. Để thực hiện, bác sỹ sẽ tiến hành mài nhỏ bớt kích thước cùi răng hàm trên, sau đó sử dụng mão răng sứ giả chụp ra bên ngoài răng thật, giúp tương quan khớp cắn giữa hàm trên và hàm dưới cân đối.
    >>>>> Có thể bạn chưa biết: Răng sứ ceramill là gì ?
    Thông thường, khi bọc răng sứ cho răng móm sẽ tiến hành phục hình cho nhiều răng cửa hàm trên để giúp khuôn răng hàm trên cân đối với hàm dưới, chuẩn khớp cắn hơn.
    2. bọc răng sứ có hết móm không?

    bọc răng sứ là một trong những cách có thể giúp khắc phục tình trạng răng móm hiệu quả, nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bọc răng sứ cũng mang lại hiệu quả giúp hết móm.
    [​IMG]
    Việc bọc răng sứ có hết móm không sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ gây răng móm. bởi phương pháp bọc răng sứ sẽ can thiệp mài răng để chỉnh sửa về kích thước, một chút về phương của răng, sau đó sử dụng mão răng sứ để phục hình, giúp cân đối về tương quan khớp căn hai hàm, từ đó giúp hết móm.


    Răng móm được khắc phục thẩm mỹ nhờ phương pháp bọc răng sứ
    * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người
    >>>>> Một số bài viết liên quan: Răng sứ ceramill có tốt không ?
    Do vậy, bọc răng sứ chỉ mang lại hiệu quả với những trường hợp răng móm do răng. Nếu răng móm do xương hàm phát triển quá mức, đưa ra ngoài nhiều làm mất cân đối với xương hàm trên, thì việc can thiệp vào răng sẽ không có tác dụng.

    Ngoài ra, bọc răng sứ sẽ phải mài răng để chỉnh sửa và làm trụ nâng đỡ cho mão răng sứ nên nếu mức độ răng móm quá nhiều, móm nặng thì việc bọc răng sứ cho răng móm sẽ không đảm bảo an toàn. Khi đó, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp khắc phục răng móm khác phù hợp hơn và an toàn hơn.

    Cách tốt nhất để biết bọc răng sứ có hết móm không, hay khắc phục bằng cách nào hiệu quả đó là tìm nguyên nhân gây răng móm. bạn cần tới nha khoa thăm khám răng miệng, chụp X-quang răng, xương hàm cụ thể.

    Tùy vào nguyên nhân gây răng móm mà mỗi trường hợp sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp:

    >>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: Răng sứ roland
    Nếu răng móm do răng mọc lệch lạc ở mức độ nhẹ, số lượng các răng cửa bị móm ít, khi đó, bạn có thể bọc răng sứ để khắc phục răng móm. Ngoài ra, niềng răng móm là giải pháp khắc phục răng móm triệt để, an toàn, không xâm lấn tới răng được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]
    Răng móm được khắc phục hiệu quả và triệt để bằng niềng răng
    * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

    Khí cụ niềng răng sẽ giúp nắn chỉnh các răng, sắp xếp về đúng vị trí, cân đối khớp cắn hai hàm, giúp hết móm hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị mà hiệu quả duy trì vĩnh viễn, kể cả với trường hợp móm do răng nặng.
    >>>>> Gợi ý trung tâm nha khoa uy tín: Nha khoa sunshine

    Giải pháp duy nhất giúp khắc phục răng móm là phẫu thuật chỉnh hàm. Niềng răng hay bọc răng sứ cho răng móm trong trường hợp này đề không có tác dụng. Phẫu thuật chỉnh hàm sẽ làm giảm chiều dài của xương hàm, giúp tương quan hai hàm và khớp cắn chuẩn, hết móm. Phương pháp này cũng chỉ cần thực hiện 1 lần, hiệu quả vĩnh viễn.
    >>>> Nguồn: bọc răng sứ hàm trên
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này