Linh tinh Cách ăn sốt Mayonnaise giảm béo hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi banhchung, 20/11/19.

  1. banhchung

    banhchung Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    nổi danh là thực phẩm có hàm lượng chất béo cao, trong vòng hai muỗng Mayonnaise bao gồm khoảng 115 calo, 9 gam chất béo, 7 gam carbohydrate, 209 mg natri và 2 gam đường. Các loại mayonnaise tiến hành với tính chất thương mại có khoảng 70 – 80% chất béo. Một vài loại mayonnaise được thực hiện từ đậu nành cho người ăn chay như Nayonaise và Vegenaise. Thành phần dinh dưỡng trong các loại Mayonnaise thay đổi khác nhau tùy thuộc vào khẩu vị và loại ham mê của bạn.
    [​IMG]
    Mayonnaise là nguồn giúp đỡ dồi dào vitamin E. Theo chuyên gia dinh dưỡng Mayo Clinic, vitamin trong chất béo này giúp chống lại các gốc tế bào gây ra tổn hại cơ thể, và là một chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, vitamin E giúp hồi phục các tế bào tổn thương và cải tạo hệ thống miễn dịch.

    Là một gia vị đa năng có thể bổ sung nhiều món ăn, mayonnaise thường được trộn với giấm, trong những món salad, salad cá ngừ, salad khoai tây và mì ống. Bạn cũng có thể áp dụng linh hoạt trong bánh mì, bánh mì kẹp thịt…hay các món ăn khác.

    [​IMG]

    Xem thêm:
    địa chỉ giảm cân bụng uy tín
    Có nên đi spa giảm cân bụng không?


    Dùng Mayonnaise như thế nào để không béo?

    11 gam chất béo và 80 mg natri trong một muỗng canh, điều này đồng nghĩa với hai muỗng mayonnaise tăng gấp đôi hàm lượng chất béo và calo trong bữa ăn của bạn. Chất béo trong cơ thể giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, xây dựng những tế bào mới, Mặt dù vậy, nạp vào cơ thể quá nhiều chất béo gây ra vấn đề nghiêm trọng tới trọng lượng cơ thể và hệ thống tim mạch. Quy định chất béo không nên vượt quá 35% lượng calo hàng ngày của bạn, nghĩa là giới hạn của bạn ít hơn 700 calo tương đương 78 gam chất béo. Tính riêng 2 muỗng mayonnaise trợ giúp thêm 200 calo và 22 gam chất béo, một lượng đáng kể trong tổng chất béo hàng ngày của bạn.

    Xem cách ăn sốt mayonnaise giảm mỡ tại đây: https://phunudep.net.vn/giam-can-co-nen-an-mayonnaise-khong/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này