Bất Động Sản Xem ngay cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn xin việc xuất sắc nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi A1198, 20/11/19.

  1. A1198

    A1198 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/19
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    câu hỏi phỏng vấn được tổng hợp lại thành 10 câu; mà xác suất bạn được hỏi tới hơn 80% khi bạn tham gia phỏng vấn; cho nên trước khi phỏng vấn bạn nên chuẩn bị kỹ; nhưng thông tin cũng như tập tư vấn nhuần nhuyễn cho từng vị tri ứng tuyển.
    một.Hãy tự giới thiệu về bạn? - câu hỏi phỏng vấn xin việc làm thêm hay nhất
    có nghi vấn này thông thường nhà tuyển dụng muốn biết khả năng tổng hợp thông tin; cũng như kỹ năng biểu hiện logic của ứng viên; cũng với khi người phỏng vấn hoặc 1 trong số các người phỏng vấn chưa đọc kỹ/chưa đọc CV của ứng cử viên.

    đề xuất trả lời: tóm tắt ngắn gọn (3 phút trở lại) giai đoạn khiến việc tính từ đơn vị gần nhất về trước; chỉ cần nhắc tên cty, khoảng thời gian và chức danh thôi; không nên đề cập quá rộng rãi về kinh nghiệm. Nếu là Sinh viên mới ra trường thì sở hữu thể đề cập về kinh nghiệm tham gia hoạt động ngoại khóa/Câu lạc bộ, thực tập,…

    Nên tránh: đề cập quá chi tiết về kinh nghiệm hoặc kể dong dài về quê quán; sở thích, điểm mạnh/điểm yếu. Hãy nhớ bạn chỉ có 2-3 phút cho câu hỏi này thôi nhé.
    hai. Điểm tốt, điểm yếu của bạn trong nghi vấn phỏng vấn?
    Câu này NTD một lần nữa muốn biết bạn đích thực tự tin điểm gì ở bản thân; cũng như bản thân có tự vấn Nhận định mình cón khuyết điểm gì không. Search thử một vòng trên mạng thì thấy sở hữu hơi phổ thông trang hướng dẫn tư vấn câu nay rất hay; nhưng cũng tương đối máy móc, thực tế mình cũng gặp ko ít bạn với sự chuẩn bị; Phân tích trước và trả lời theo sách vở kiểu như: Điểm yếu của tôi là tham công tiếc việc; hay biện hộ công việc,…NTD không Nhận định cao sự chuẩn bị kiểu như vậy.

    Khuyến khích trả lời:
    – Điểm mạnh: Nêu 2-3 thế mạnh sở hữu liên quan trực tiếp tới công tác đang dự tuyển; điều này đòi hỏi bạn phải Đánh giá rất kỹ về bản miêu tả công việc cũng như các bắt buộc về kiến thức; kỹ năng/kinh nghiệm, thái độ/hành vi… của vị trí mình đang phỏng vấn.
    – Điểm yếu: đề cập 1-2 điểm yếu – là điểm mà đích thực bản thân mình thấy chưa tự tin; và quan yếu là trình bày cho NTD thấy được bạn sở hữu mong muốn/đang cố gắng giải quyết điểm yếu đó để hoàn thiện bản thân.
    3. Chỉ tiêu, định hướng nghề nghiệp của bạn?
    Câu này NTD muốn biết xem bạn là người có biết đặt mục tiêu phù hợp với năng lực bản thân; cũng như sở hữu đích thực nghĩ suy nghiêm chỉnh về định hướng công việc sắp tới; và định hướng đấy với thích hợp sở hữu mong muốn/định hướng của vị trí công việc bạn đang xin việc.

    Khuyến khích trả lời: Nêu tiêu chí ngắn hạn trong 1-2 năm, thích hợp sở hữu thực tế/khả năng; có can dự đến vị trí đang xin việc và đặc thù cần sở hữu kế hoạch cụ thể để đạt được tiêu chí ấy. Nếu là sinh viên mới ra trường thì trau dồi kinh nghiệm là tiêu chí nên đặt lên bậc nhất. Chỉ tiêu, định hướng nghề nghiệp phải bổ trợ cho nhau; và sở hữu can hệ trực tiếp đến vị trí dự tuyển.
    Phần định hướng nghề nghiệp nên cho NTD thấy được việc tham gia xin việc vào vị trí đang phỏng vấn là một bước quan trọng trong tuyến phố sự nghiệp của mình. (Ví dụ sau này tôi muốn khiến một Chuyên viên tuyển dụng nên hiện nay tôi rất mong muốn được nhận vào khiến cho tập sự ở bộ phận Tuyển dụng của công ty anh/chị; đây là thời cơ để tôi tiếp cận thực tế công tác, học hỏi kinh nghiệm,…)

    Nên tránh: Nêu chỉ tiêu hoành tráng bóng gió nhưng ko có kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu;(Trở thành Marketing Manager trong vòng 5 năm nữa chẳng hạn); định hướng nghề nghiệp lấp lửng, kiểu cần kinh nghiệm nên công ty cho làm cho vị trí gì cũng chấp nhận. NTD sẽ ko Đánh giá cao các UV chưa xác định được mình muốn khiến cho công việc gì khi đi phỏng vấn. (Việc làm cho thế nào để định hướng nghề nghiệp tốt mình sẽ san sẻ trong một chủ đề khác).
    4. Bạn biết gì về đơn vị chúng tôi? Vì sao bạn chọn đơn vị chúng tôi?
    câu hỏi này NTD muốn biết bạn có thực sự Phân tích nghiêm chỉnh về công ty; công việc dự tuyển cũng như 1 lần nữa muốn Cả nhà tự Phân tích mức độ thích hợp của bản thân với vị trí này.

    Khuyến khích: trả lời ngắn gọn về lịch sử hình thành, lớn mạnh của công ty; và nói được một số sản phẩm/dịch vụ điển hình của cty. Phải Phân tích thật kỹ về doanh nghiệp, công việc dự tuyển; có thể lên website công ty, những diễn đàn, hỏi bạn bè, anh, chị;…và quan trọng là bạn phải tranh thủ một lần nữa biểu thị cho nhà tuyển dụng thấy những kiến thức; kỹ năng/kinh nghiệm của bạn phù hợp với những bắt buộc của vị trí dự tuyển. Sở hữu thể chia sẻ có NTD là bạn thích ngành nghề hoạt động; sản phẩm/dịch vụ của cty nên mong muốn được góp phần lớn mạnh. (Phải là bạn thích thật sự nhé).
    Hãy khẳng định sở hữu NTD rằng công việc đang dự tuyển là một bước quan yếu trong con đường lớn mạnh nghề nghiệp của mình.

    Nên tránh: thường ngày UV hay giải đáp lý do mình chọn cty vì là đơn vị lớn có tiếng tăm, chế độ; chính sách phúc lợi tốt;…NTD sẽ ko Đánh giá cao UV tư vấn theo hướng này. 1 Điều tối kỵ khi trả lời thắc mắc này là nêu sản phẩm/dịch vụ của công ty đối thủ thành sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình đang ứng tuyển; hoặc nêu sai tên công ty, tên sản phẩm, nhà sản xuất của công ty.
    5.Bạn biết gì về công việc xin việc trong nghi vấn phỏng vấn?
    nghi vấn này NTD muốn biết bạn đã có chủ động Nhận định về công tác dự tuyển chưa. Khẳng định thêm lần nữa việc chủ động Nhận định thông báo về thuộc tính công việc; sản phẩm/dịch vụ, đối tượng quý khách,…của doanh nghiệp, công việc dự tuyển là khôn cùng quan yếu lúc đi phỏng vấn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này