Linh tinh Ăn mít giảm cân như thế nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi banhchung, 20/11/19.

  1. banhchung

    banhchung Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    các nhân viên dinh dưỡng cho hay, mít sẽ giúp giảm cân Tình trạng bạn biết cách áp dụng hợp lí. Các người có sức khỏe bình thường có thể thoải mái ăn mít bởi nó chỉ gây khó tiêu với những bất kỳ ai có sức khỏe yếu, suy nhược.
    [​IMG]

    mới đây, Tham khảo trên một trang báo, nữ độc giả ở Bắc Ninh cho biết chị đã tiến hành chế độ ăn mít 2 ngày không ngừng (không ăn cơm), thế nhưng chẳng có Tình trạng gì diễn ra với cơ thể cả. Hơn nữa, chị còn nhận thấy khỏe khoắn và giảm mỡ khá đa dạng.

    Câu chuyện của chị đã gây tranh cãi khá phổ biến giữa những độc giả trên mạng. Thông thường người cho rằng ăn thông thường mít sẽ bị nóng, gây ra táo bón, lở chốc, mụn và tăng cân. Bởi thế, ít ai dám ăn đa dạng loại trái cây bổ dưỡng này.

    Xem thêm:

    trốn giảm cân bụng uy tín
    Có nên giảm mỡ bụng tại spa không?


    tuy nhiên, những chuyên gia dinh dưỡng cho hay, đây là các quan niệm sai lầm. Mít sẽ giúp giảm mỡ nếu bạn biết cách áp dụng hợp lí. Bởi mít giàu chất xơ và không có chất béo, Chính vì thế ăn mít sẽ làm bạn có cảm giác mau no, lâu đói. Bởi vậy mít chẳng các không gây tăng cân mà còn giúp bạn giảm cân nếu ăn với số lượng hợp lí. Đó là lí do khá không còn xa lạ chị em ứng dụng chế độ giảm cân bằng loại trái cây này.

    [​IMG]

    Về việc ăn mít gây ra khó tiêu, mụn nhọt, những chuyên viên dinh dưỡng cũng bác bỏ quan điểm này. Mít bao gồm rộng rãi chất xơ và vitamin C có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp đẩy nhanh quá trình thải loại chất thải khỏi cơ thể.

    Theo các chuyên viên, những người có sức khỏe bình thường có thể dễ chịu ăn mít bởi vì nó chỉ gây khó tiêu với những ai có sức khỏe yếu, suy nhược, cùng lúc nóng với những người có cơ địa liên tục bị nhọt. Vì vậy, đừng ngại ăn rộng rãi mít hiện tượng bạn có sức khỏe chất lượng.

    Xem cách ăn mít giảm béo tại đây: http://phunudep.net.vn/an-mit-co-tac-dung-giam-can-khong/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này