Linh tinh Mạng viettel - dễ dàng truy cập kho game di đông qua mạng internet

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vienthong123, 20/11/19.

  1. vienthong123

    vienthong123 Member

    Tham gia ngày:
    21/2/19
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mạng Viettel được đông đảo mọi người biết đến bởi cước gọi rẻ cũng như chất lượng dịch vụ tốt. Ngày nay, nhà mạng phát triển thêm nhiều ứng dụng công nghệ game để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ.

    Và ứng dụng về game của nhà mạng Viettel được đông đảo các bạn trẻ đón nhận với khá nhiều lượt tải về. Game Upro là kho game phong phú dành cho điện thoại di động được cung cấp bởi tập đoàn Viễn Thông Viettel hiện nay đang làm mưa gió trên các diễn đàn.

    Ngoài những giờ học tập trên lớp căng thẳng, áp lực, nhiều bạn trẻ hiện nay giải tỏa stress bằng nhiều cách khác nhau. Có bạn nghe nhạc, xem phim, xem hoạt hình nhưng đa số các trò chơi thu hút phần lớn các bạn nam cũng như các bạn nữ. Kho game Upro cung cấp hàng loạt các trò chơi vừa vận động linh hoạt tay vừa vận động đầu óc, giúp các bạn tăng khả năng nhanh nhẹn, linh hoạt.

    [​IMG]

    Các bạn chỉ cần truy cập đường link upro.vn để tải và chơi các game mobile bản quyền mới nhất, hấp dẫn nhất trên thế giới. Từ những game tải miễn phí cho đến game tính phí được thiết kế giao diện bắt mắt, bạn tha hồ lựa chọn tải game yêu thích về máy để trải nghiệm.

    Một lưu ý nho nhỏ nhưng rất quan trọng là để dịch vụ sử dụng được tối ưu nhất điện thoại có hỗ trợ 3G và đã đăng ký mạng Viettel trọn gói dành cho Mobile nha các bạn.

    Kho game Upro của nhà mạng Viettel cung cấp đầy đủ các thể loại game: hành động, trí tuệ, chém trái cây online, đua xe, thể thao, giải toán vui,… phù hợp cho từng lứa tuổi. Bên cạnh đó, liên tục có các chương trình khuyến mãi để bạn có nhiều cơ hội tải game giá thấp cũng như nhận được giải thưởng hấp dẫn. Không những vậy, bạn dễ dàng thanh toán qua các kênh thanh toán của Viettel như tin nhắn SMS, thẻ cào trực tiếp trên website.

    Để có thể sử dụng và tải game thoải mái từ kho game Upro, bạn bắt buộc đăng kí thuê bao trả trước hoặc trả sau của Viettel và đang hoạt động hai chiều, đã đăng ký mạng Viettel gói Mobile và điện thoại hay máy tính của bạn có sẵn phần mềm hỗ trợ game.

    Kho game Upro của nhà mạng Viettel đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy nhanh tay truy cập trang web và tải về máy những trò chơi yêu thích nhất.

    nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/bl...e-dang-truy-cap-kho-game-di-dong-qua-internet
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này