Linh tinh Ú ca Nguyễn Đình vũ bật mí cách giảm cân

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi banhchung, 19/11/19.

  1. banhchung

    banhchung Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Được biết, mỗi khi sáng tác xong một bài hát, anh tăng một cân thế nhưng gần đây anh có Tham khảo mình đã giảm 4kg. Bí quyết nào giúp anh giảm cân nhanh được như vậy?

    - Thay bởi sáng tác ở trong phòng thực hiện việc, tôi đã thay đổi địa điểm sáng tác mới như ở công viên, ở những địa chỉ trống vắng có cây xanh thế nhưng yên tịnh. Tôi vừa đi bộ vừa viết, âm nhạc tư duy sẽ sáng tạo các điều mới, đồng thời cân nặng cũng từ đó giảm theo. Tôi cũng khá bất ngờ do giảm được thông thường như vậy.

    Châu Đăng Khoa là hình tượng "Ú Ca" hướng tới

    - Là người đa tài, ở tuổi 26 đã có sự nghiệp và trốn đứng trong showbiz, anh muốn đổi thay hình tượng “Ú Ca” trong lòng fan bằng hình ảnh soái ca?

    - Ú Ca vẫn mãi là Ú Ca, dù 80kg hay 90kg vẫn còn Ú Ca, chứ 110kg thì tôi sẽ mắc lắm bệnh lâu dài như cao huyết áp, tiểu đường. Thậm chí lúc phẫu thuật, thầy thuốc cũng cần phải đo huyết áp giám nghiệm máu rất kỹ, đề phòng các bệnh vì quá mập gây ra lên.

    [​IMG]

    Ú Ca muốn đổi thay hình ảnh của mình trên sân khấu trong năm nay. Nguồn: FBNV

    - Người béo cũng như người gầy đều có thể gặp những rắc rối, anh có thể Khám phá với fan về các rắc rối mà anh từng gặp gỡ phải?

    - Tôi không đủ sức khoẻ để nhảy và diễn 20 bài trong 1 đêm, Trong khi những anh chị vẫn nhảy ầm ầm. Tôi tự nhắc nhở bản thân mình nhất thiết đổi thay lối sống để bổ trợ cho công việc chất lượng hơn. Và điều kỳ diệu đã đến, tôi may mắn được gặp bác sĩ lành nghề.

    Xem thêm: Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín

    - Anh và ca - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khá thân, anh ấy có luôn đồng hành với anh trong quá trình “trùng tu nhan sắc” hay là ai khác?

    - Châu Đăng Khoa là một cậu bạn rất dễ mến, cũng thường hay Tìm hiểu với tôi về hiện tượng trang phục như thế nào, make-up ra sao khi lên sân khấu. Chắc mọi người sẽ khá bất ngờ khi tôi lấy Châu Đăng Khoa là thần tượng thời trang.

    Nguyễn Đình vũ giảm cân bằng cách nào? Xem chi tiết tại đây: http://phunudep.net.vn/nguyen-dinh-vu-giam-can/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này