Linh tinh Cách đánh bay 5kg trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi banhchung, 19/11/19.

  1. banhchung

    banhchung Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Giảm lượng calo nạp vào. tan mỡ đơn giản chứa cắt giảm calo, ăn thực phẩm lành mạnh và nâng cao tập thể dục. Để giảm 1 kg trong một tuần, bạn thích cắt giảm khoảng 1000 calo.[1] làm điều này bằng cách ăn ít calo và đốt cháy thêm calo phê duyệt việc tập luyện.
      • vấn đề nạp 1000-1200 calo mỗi ngày và tập Aerobic một giờ, bạn có thể giảm 1,5-2,5 kg trong vòng 1 tuần.[2]
      • Dù cân nặng là bao nhiêu thì bạn cũng không được ăn ít hơn 1200 calo mỗi ngày trong vòng quá 1 tuần.
      • Tập đọc nhãn thực phẩm và dùng máy tính lượng calo trực tuyến để xác đinh lượng calo trong thực phẩm bạn ăn. Lượng calo này bao gồm calo trong sốt salad, sốt dùng trong nấu ăn, thức uống và dầu ôliu.
      • [​IMG]
    2. Ẳn uống lành mạnh. tan mỡ không chỉ là ăn ít đi mà còn phải ăn đúng. Thực phẩm giàu dinh dưỡng sẽ giúp bạn giảm béo và no lâu hơn. Chế độ ăn nên bao gồm chủ yếu là rau xanh, protein nạc và một vài loại hoa quả.
      • thực hiện salad hoặc món xào từ bông cải xanh, xà lách, đậu xanh, măng tây, mầm cải Brussel, bông cải trắng, cần tây, cải xoăn và/hoặc cà rốt.
      • Ẳn protein nạc như thịt gà, cá, đậu phụ, thịt gà tây, trứng, đậu tương. Cố gắng bổ sung protein trong mỗi bữa ăn.
      • cắt bỏ đường, thức ăn mặn và hầu hết cacbon-hydrat trong chế độ ăn. Mặc dù có thể thưởng thức các thực phẩm này ở mức điều độ thế nhưng bạn nên loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn trường hợp muốn giảm mỡ nhanh
      >>Xem thêm: nơi tan mỡ bụng uy tín

      3 Nấu ăn ở nhà khi có thể. Ẳn uống lành mạnh sẽ đơn giản hơn không còn xa lạ khi bạn kiểm soát khẩu phần ăn và nguyên liệu dùng trong bữa ăn. Đem đi bữa trưa gói sẵn đến nơi làm việc hoặc trường học và mang đi bữa ăn nhẹ để giúp xoa dịu cơn đói cho đến khi bạn về nhà. Cách này không những giúp giảm béo mà còn tiết kiệm tiền. vấn đề ăn ở ngoài, đặc biệt nhất bạn nên gọi món salad rau xanh với protein (thịt gà hoặc cá) và đề nghị để riêng sốt. Không ăn Pizza, mì ống, đồ chiên và nên mua món ăn nướng hoặc hấp khi có thể. Một số chuỗi nhà hàng có ghi rõ lượng calo trong từng món ăn trong thực đơn, giúp bạn dễ dàng chỉ ra chọn lựa sáng suốt.

      Xem tiếp tại: http://phunudep.net.vn/thuc-don-giam-can-1-thang-5kg/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này